Điện Biên

Bế mạc Đại hội TDTT Đảng bộ Dân chính Đảng tỉnh lần thứ VIII

Thứ Năm, 30/11/2017, 08:03 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau 4 ngày thi đấu ( 26/11-29/11/2017) diễn ra sôi nổi, quyết liệt với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, chiều ngày 29/11, Đại hội Thể dục thể thao Đảng bộ Dân chính Đảng tỉnh Điện Biên lần thứ VIII- năm 2017 đã chính thức khép lại với những chiến thắng thuyết phục và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người xem.

Kỳ Đại hội lần này có sự tham gia của hơn 800 vận động viên, đến từ 57 chi đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Dân chính Đảng tỉnh, dự tranh 32 nội dung của 8 môn thi đấu là:  Bóng đá mini, điền kinh, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, quần vợt, đẩy gậy và kéo co.

1
Đ/c Đỗ Văn Duẩn Bí thư Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh Điện Biên trao cờ và giải cho các đơn vị nhất, nhì, ba toàn đoàn tại Đại hội.

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng chuyên môn ở kỳ đại hội này cao hơn hẳn so với các kỳ đại hội trước đây. Các đơn vị tham gia Đại hội đã có sự tuyển chọn kỹ lưỡng, đặc biệt nhiều đơn vị đã tổ chức đại hội TDTT cấp cơ sở để chọn ra những vận động viên xuất sắc cử đi tranh tài. Ở tất cả các nội dung, các vận động viên đều chấp hành tốt những quy định của Ban tổ chức và điều lệ của Đại hội.

Kết thúc Đại hội, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho từng nội dung thi đấu; trao giải nhất toàn đoàn khối Đảng bộ trực thuộc cho đoàn vận động viên thuộc Đảng bộ Trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật Điện Biên; trao giải nhất toàn đoàn khối Chi bộ trực thuộc cho đoàn vận động viên thuộc Chi bộ Ban quản lý dự án các công trình dân dụng và công nghiệp Điện Biên.

Thông qua Đại hội lần này, Ban tổ chức đã lựa chọn được những vận động viên ưu tú để chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn tỉnh vào năm 2018; đồng thời mong muốn các vận động viên, các đơn vị tiếp tục phát động và đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động, phong trào rèn luyện thể dục, thể thao tại đơn vị.
                                                                                                                                

 

Thúy Hằng

.