Đội tuyển U18 Việt Nam quyết tâm giành chức vô địch Đông Nam Á

Thứ Bảy, 02/09/2017, 08:25 [GMT+7]

Chiều 2/9, đội tuyển U18 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn, sẽ lên đường tham dự giải bóng đá U18 Đông Nam Á.
 
Giải đấu diễn ra từ ngày 4/9 tới 17/9 tại Myanmar. Thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn nằm ở bảng B cùng chủ nhà Myanmar, Indonesia, Phillippines và Brunei.

Sau 1 tháng tập luyện cho giải đấu, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá hài lòng: “Tôi cảm thấy tạm ổn vì chúng ta còn nhiều việc nữa phải làm. Tôi hi vọng là có 4 buổi tập ở bên kia sẽ khắc phục thêm một số chiến thuật cũng như những miếng đá phạt cố định.
 

1
HLV Hoàng Anh Tuấn trả lời phỏng vấn.


Các em tiến bộ rất nhiều, chúng ta may mắn có 2 trận đá với các đội V-League là Thanh Hoá và Quảng Ninh, những đối tượng rất mạnh, nhiều kinh nghiệm. Thông qua các trận đấu với những đối tượng vượt trội nhưng các em vẫn chơi ngang ngửa thì tôi nghĩ một phần nào đó cũng đánh giá được sự phát triển về chuyên môn trong đó thể lực cũng giải quyết rất nhiều điều”.

Ở giải đấu này, mặc dù Liên đoàn bóng đá Việt Nam không đặt ra mục tiêu cụ thể cho đội tuyển U18 Việt Nam, nhưng theo huấn luyện viên người Khánh Hoà, mục tiêu của ông và toàn đội là ngôi vị cao nhất.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Với bản thân mình thì tôi muốn ở vị trí cao nhất, đương nhiên chúng ta không chỉ nói mà chúng ta phải làm. 4 tuần vừa rồi ban huấn luyện và các em làm việc rất cật lực, tinh thần các em rất tốt, ý kiến của các em cũng muốn chơi trận chung kết, muốn đem cúp về.

Tôi nghĩ đó là ước mơ, mục tiêu chính xác. Một phần trong bóng đá nếu muốn thành công cũng cần phải yếu tố may mắn nữa, chúng ta phải biết tận dụng. Nếu như chúng ta tận dụng tốt thì tôi nghĩ cơ hội rất lớn”./.

 

Theo VOV

.