"Trận hoà của Indonesia trước U22 Việt Nam là không tưởng"

Thứ Tư, 23/08/2017, 07:28 [GMT+7]

HLV Hữu Thắng hết sức tiếc nuối và cho rằng trận hoà của 10 cầu thủ Indonesia trước U22 Việt Nam là không tưởng.
 
Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Hữu Thắng tỏ ra tiếc nuối khi U22 Việt Nam không giành được chiến thắng trước Indonesia, dù thi đấu lấn lướt và hơn người. Ông chia sẻ: “Thật sự tôi rất tiếc với kết quả hoà này. Việt Nam đã kiểm soát tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng chúng tôi đã thiếu may mắn”.
 

1
HLV Hữu Thắng tiếc nuối sau trận hoà của U22 Việt Nam trước Indonesia.


Chiến lược gia sinh năm 1971 cũng không quên dành những lời khen cho Indonesia khi cầm hoà được U22 Việt Nam dù phải thi đấu với 10 người trên sân. Ông nói: “Từ lúc chơi thiếu người, Indonesia thi đấu với tinh thần lăn xả. Và đặc biệt pha cứu thua ở phút cuối gần như không tưởng, tôi ghi nhận tinh thần thi đấu của tất cả các cầu thủ Indonesia”.
 
Ngoài ra, HLV Hữu Thắng lên tiếng bảo vệ Tuấn Tài sau khi chân sút số 27 có ngày thi đấu vô duyên, ông nói: “Tại sao tôi không thay Tuấn Tài khi chúng ta hơn người? Tuấn Tài phối hợp tốt với đồng đội nhưng cậu ấy đã có ngày thi đấu thiếu may mắn. Cơ hội ở những phút cuối trận, nếu Tuấn Tài ghi bàn đó lại là quyết định đúng”.

Công tác trọng tài ở trận này cũng là 1 dấu hỏi khi “Vị vua áo đen” bỏ qua rất nhiều lỗi của Indonesia điếu đó khiến HLV Hữu Thắng không hài lòng: “Trọng tài không làm tốt nhiệm ở trận đấu này khi bỏ qua rất nhiều lỗi của Indonesia và đặc biệt là 2 quả phạt đền cho Việt Nam”.
 

1
HLV trưởng của Indonesia- ông Luis Milla khẳng định đây là kết quả xứng đáng với đội bóng của ông.

 

“Không thể giành chiến thắng để làm hài lòng sự mong mỏi của NHM là điều đáng tiếc. Đây là động lực để U22 Việt Nam chơi tốt trước người Thái để không phụ lòng người hâm mộ”, HLV Hữu Thắng chia sẻ thêm.

Ở chiều ngược lại, HLV Luis Milla khẳng định đây là kết quả xứng đáng với Indonesia, ông nói: “Mặc dù chơi với 10 người nhưng các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất kín kẽ. Bóng đá không chỉ là có bóng để chơi mà còn chủ động phòng ngự khi không có bóng. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với chúng tôi”./.

 

Theo VOV

.