Lễ hội Hoa Ban 2017: Tổ chức thi đấu Giải Việt dã

Thứ Hai, 13/03/2017, 14:59 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nối tiếp các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Ban, sáng 13/3, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với các ngành, thành viên Ban tổ chức đã tổ chức Giải Việt dã.

Tham gia giải Việt dã có 10 đoàn vận động viên đến từ các sở, ngành, lực lượng vũ trang trong tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố, các trường chuyên nghiệp.

Giải việt dã năm nay được tổ chức cùng với các hoạt động trong chương trình thi đấu và giao lưu các môn Thể thao tại Lễ hội Hoa Ban 2017.

1
Tham gia giải Việt dã có 10 đoàn vận động viên đến từ các sở, ngành, lực lượng vũ trang trong tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố, các trường chuyên nghiệp.

 

Việc duy trì thường xuyên phong trào luyện tập TDTT, đặc biệt là môn việt dã trong các đối tượng học sinh, sinh viên, cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, Đoàn viên thanh niên các dân tộc luôn có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao thể chất, góp phần đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho phong trào TDTT của tỉnh.

Giải việt dã có các nội dung thi đấu: Nam chạy 8000m và Nữ chạy 4000m. Đây là dịp để đánh giá phong trào chạy Việt dã ở mỗi địa phương, động viên, khích lệ tạo cơ hội cọ xát cho những vận động viên thường xuyên luyện tập môn Việt dã, tạo không khí hào hứng chào mừng Lễ hội Hoa Ban 2017.

1
Đ/c: Nguyễn Văn Hữu -Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT, Trao giải cá nhân nữ trẻ cho các VĐV đạt giải

Kết quả chung cuộc, BTC đã trao giải Nhất cá nhân nam trao cho VĐV Hoàng Đình Nam – Bộ CHQS tỉnh, Nhất cá nhân nữ trao cho VĐV Quàng Thị Lai đoàn huyện Tuần Giáo.

Giải nhất cá nhân nam trẻ trao cho VĐV Lò Văn Hoàn – Đoàn sở GD&ĐT; Giải nhất cá nhân nữ trẻ trao cho VĐV Quàng Thị Yêu – Đoàn sở GD&ĐT;

 

Giải nhất đội nam trẻ và nữ trẻ đều thuộc về đội Sở GD&ĐT. Giải nhất đội nam chính trao cho đội Bộ CHQS tỉnh, nhất đội nữ chính trao cho đội Sở GD&ĐT./.
 

Một số hình ảnh về cuộc thi việt dã

1
Xuất phát thi nội dung nam

 

1
Tăng tốc về đích nội dung thi đấu việt dã nữ

 

1
Chào đón Vận động viên về đích

 

IMG_9705 copy.jpg
VĐV Quàng Thị Lai đoàn huyện Tuần Giáo - Nhất cá nhân nữ  

 

 

Huy Tuấn
 

.