Hôm nay, phiên toà xử vụ AVG nghỉ, ông Nguyễn Bắc Son xin gặp gia đình

Thứ Năm, 19/12/2019, 07:57 [GMT+7]

HĐXX cho biết phiên tòa sẽ nghỉ một ngày 19/12 để tạo điều kiện cho bị cáo Nguyễn Bắc Son gặp gia đình, sớm khắc phục hậu quả.

Chiều 18/12, tại phiên xét xử vụ đại án Mobifone mua cổ phần của AVG, cựu Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son đề đạt nguyện vọng muốn gặp gia đình để trao đổi với gia đình sớm hợp tác khắc phục hậu quả. Bên cạnh đó, ông Son muốn gặp luật sư để nói với người bào chữa không cần bào chữa tội danh "Nhận hối lộ".

g
Ông Nguyễn Bắc Son được dẫn giải ra xe. (Ảnh: Trọng Phú)


"Tôi cũng có ý kiến với gia đình để sớm khắc phục hậu quả và gặp luật sư để nói với luật sư là: Tội danh tôi đã nhận thì luật sư không cần bào chữa nữa" - Ông Son nói trước tòa.

Để tạo điều kiện cho bị cáo Nguyễn Bắc Son gặp gia đình, thúc đẩy việc khắc phục hậu quả, HĐXX cho biết sẽ nghỉ xử án trong ngày 19/12. Phiên tòa tiếp tục làm việc vào ngày 20/12.

Trước đó, ông Nguyễn Bắc Son khai với cơ quan điều tra đưa 3 triệu USD làm nhiều lần cho con gái. Khi xuất hiện tại tòa sáng 17/12, ông Son phản cung, nói do sức khỏe yếu nên khai không chính xác, không có chuyện ông nhận 3 triệu USD.

Ngay chiều 17/12, ông Son lại thay đổi lời khai, thừa nhận việc nhận 3 triệu USD từ Phạm Nhật Vũ, nhưng không đưa cho con gái. Tại phiên tòa 18/12, ông Son khai không nhớ số tiền 3 triệu USD mình đã tiêu vào việc gì. Bên cạnh đó, ông đề đạt nguyện vọng gặp gia đình để thúc đẩy sớm khắc phục hậu quả./.

 

Theo Trọng Phú/VOV.VN

Link: https://vov.vn/vu-an/hom-nay-phien-toa-xu-vu-avg-nghi-ong-nguyen-bac-son-xin-gap-gia-dinh-991524.vov

.