Bộ đội Biên phòng Nam Định bắt 2 đối tượng vận chuyển 10 bánh heroin

Thứ Tư, 08/05/2019, 06:58 [GMT+7]

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận toàn bộ số ma túy trên là của một người mang quốc tịch Lào nhờ vận chuyển từ Thanh Hóa về thị trấn Quất Lâm tiêu thụ.
 

1
Hai đối tượng vận chuyển ma túy cùng tang vật (Ảnh: TTXVN)


Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nam Định cho biết đêm 6/5, Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm phối hợp với Đồn Biên phòng Quất Lâm, Công an thị trấn Quất Lâm, huyện Giao Thủy đã bắt hai đối tượng vận chuyển trái phép ma túy, thu 10 bánh heroin tại khu du lịch bãi tắm Quất Lâm, huyện Giao Thủy (Nam Định).

Hai đối tượng vận chuyển trái phép ma túy bị bắt giữ là Lê Hữu Thắng (sinh năm 1985, quê Thanh Hóa) và Đào Văn Hải (sinh năm 1981, quê Nghệ An). Tang vật thu được gồm 10 bánh heroin, hai điện thoại di động và một xe ô tô 4 chỗ. Qua đấu tranh khai thác, 2 đối tượng khai nhận, số ma túy trên là của một người quốc tịch Lào nhờ vận chuyển từ Thanh Hóa về thị trấn Quất Lâm để tiêu thụ.

Để qua mặt lực lượng chức năng, các đối tượng đã sử dụng xe ô tô 4 chỗ để vận chuyển ma túy đi trong đêm. Tuy nhiên, khi đến địa bàn thị trấn Quất Lâm đã bị lực lượng phòng chống tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Nam Định phát hiện, bắt giữ.

 

 

Theo VTV

.