Vụ án Cao Mỹ Duyên chưa kết thúc còn nhiều tình tiết sẽ được làm rõ trong thời gian tới

Thứ Ba, 19/02/2019, 14:19 [GMT+7]
Điện Biên TV - "Đến thời điểm này, Chuyên án 219D đã kết thúc. Tuy nhiên, vụ án này chưa kết thúc, do còn nhiều tình tiết phức tạp liên quan chưa được làm rõ.." đây là khẳng định của Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên tại buổi thông cáo báo chí về vụ án giết người, hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra ngày 4/2/2019 tại huyện Điện Biên.
 
s
Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên trao đổi bên lề với phóng viên.

 

Chuyên án 219D đã kết thúc, bên cạnh đó dư luận xã hội vẫn nhiều nghi vấn, câu hỏi chưa được giải đáp như: Câu hỏi đặt ra là tại sao Công không trực tiếp làm mà phải chỉ mặt Duyên cho Hùng? Có phải Công và Duyên có liên quan gì trước đó? Lý do vì sao các đối tượng lại chỉ lựa chọn nữ sinh Cao Mỹ Duyên để thực hiện các hành vi phạm tội? Ai là chủ mưu và vai trò của chủ mưu trong vụ án này ra sao? Việc khám nghiệm lại tử thi nữ sinh Cao Mỹ Duyên đã thu thập được những thông tin quan trọng gì?

Để giải đáp cho những câu hỏi trên Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Khẳng định Chuyên án 219D đã kết thúc. Tuy nhiên, vụ án này chưa kết thúc, do còn nhiều tình tiết phức tạp liên quan chưa được làm rõ cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục điều tra, làm rõ trong thời gian tới.

Vụ án giết người, hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra ngày 4/2/2019 tại huyện Điện Biên là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, phương thức, thủ đoạn thực hiện hành vi phạm tội hết sức mạnh động, dã man, được dư luận xã hội hết sức quan tâm. Vụ án có nhiều tình tiết phức tạp, các đối tượng thực hiện hành vi phạm tội có nhiều tiền án tiền sự và nghiện ma túy, quá trình phạm tội dùng nhiều thủ đoạn tinh vi để xóa dấu vết, tẩu tán vật chứng, dùng chứng cứ ngoại phạm để che dấu hành vi phạm tội.

 
Đến nay, Cơ quan CSĐT đã bắt giữ toàn bộ các đối tượng gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng. 
 
 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.