Đâm chết người cha đang chơi với con vì nghi bắt cóc:Nghi can khai gì?

Thứ Bảy, 23/02/2019, 08:37 [GMT+7]

 Điền khai nhận do sẵn có hơi men, nên khi nghe người phụ nữ hô hoán bắt cóc trẻ em đã đến can thiệp rồi đâm chết người cha.
 
Ngày 22/2, nguồn tin của PV VTC News từ Công an huyện Đức Hòa cho biết, đơn vị này vừa bàn giao Nguyễn Ngọc Hải Điền (26 tuổi, ngụ thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa) cho Công an tỉnh Long An để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nguồn tin này cũng cho hay bước đầu, Điền khai nhận do trong người có hơi men nên không làm chủ được bản thân. Sau khi nghe tiếng hô hoán “bắt cóc trẻ em, bắt cóc trẻ em” của 1 người phụ nữ, Điền đã lao tới can thiệp và đâm chết anh Lê Hoài Bảo (28 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang).

Được biết, Điền cùng một nhóm bạn đi nhậu tại khu vực gần công viên ở thị trấn Hậu Nghĩa. Sau cuộc nhậu, Điền đi dạo quanh công viên thì nghe tiếng hô hoán nên gây ra vụ án mạng.

Trước đó, khoảng 19h ngày 21/2, anh Bảo dẫn con đi chơi tại công viên trên. Lúc này, một người phụ nữ đi ngang qua và hô hoán “bắt cóc trẻ em, bắt cóc trẻ em” nên Điền vội chạy đến can thiệp.

Tại đây, dù anh Bảo nói mọi người hiểu lầm, anh đang dắt con đi dạo mát nhưng Điền không tin nên cả 2 xảy ra mâu thuẫn. Điền đã chạy vào 1 quán gần đó lấy hung khí đâm một nhát trúng tim anh Bảo.
Rối loạn tiêu hóa do uống rượu bia - Học ngay bí kíp xử lý của người Nhật
Bảo bối "xử lý" hiệu quả hội chứng ruột kích thích của người Nhật
 
Mặc dù anh Bảo được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hậu Nghĩa nhưng thiệt mạng sau đó. Điền bị bắt ngay sau khi gây án.

Nhận tin báo, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Long An có mặt cùng Công an huyện Đức Hòa có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng./.

 

 

Theo VOV

.