Công bố quyết định bổ nhiệm thẩm phán trung cấp và thẩm phán sơ cấp

Thứ Hai, 10/12/2018, 14:07 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 10/12, Tòa án nhân dân tỉnh đã tổ chức lễ công bố Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm mới và bổ nhiệm lại thẩm phán trung cấp, thẩm phán sơ cấp đối với 12 đồng chí thuộc Tòa án nhân dân 2 cấp tỉnh Điện Biên.

gt
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Phạm Văn Nam, Chánh án TAND tỉnh trao Quyết định bổ nhiệm mới thẩm phán trung cấp cho 4 cá nhân...

 

Theo các Quyết định, có 4 thẩm phán trung cấp được bổ nhiệm mới và 1 thẩm phán bổ nhiệm lại; 2 thẩm phán sơ cấp được bổ nhiệm mới và 5 thẩm phán sơ cấp bổ nhiệm lại.

f
... và trao Quyết định bổ nhiệm mới thẩm phán sơ cấp cho 2 cá nhân

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Nam, Chánh án TAND tỉnh Điện Biên đã chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm làm thẩm phán trung cấp và thẩm phán sơ cấp. Đồng chí nhấn mạnh: Việc bổ nhiệm thẩm phán trung cấp và thẩm phán sơ nhằm bổ sung nguồn nhân lực, góp phần quan trọng để nâng cao chất lượng hoạt động, năng lực xét xử cho hai cấp TAND, nhất là trong điều kiện số lượng các vụ án mà tòa án nhân dân 2 cấp thụ lý, xét xử ngày càng tăng cao trong những năm gần đây.

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN

.