Điện Biên: Đối tượng truy nã Phạm Văn Chí ra đầu thú

Thứ Ba, 02/10/2018, 15:06 [GMT+7]
Điện Biên TV - Ngày 1/10/2018, Đối tượng truy nã Phạm Văn Chí ra đầu thú tại Công an TX Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. 
S
Đối tượng Phạm Văn Chí tại cơ quan công an. (ảnh Hà Tâm)

 

Theo Công an Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh cho biết  đã vận động thành công đối tượng Phạm Văn Chí (SN 1988, trú tại xóm Yên, xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) bị Công an tỉnh Điện Biên truy nã  về hành vi giết người, ra đầu thú.

Như đã đưa tin, vào khoảng 11h trưa 3/9, nhóm gồm 4 người: Long, Minh và hai đối tượng khác là Phạm Văn Trí (quê Hải Phòng) và Nguyễn Hữu Bính (quê Noong Luống, huyện Điện Biên) đi ô tô đến nhà Lương Văn Tiến đòi nợ. Anh Tiến không trả nợ, còn dùng dao và thanh gỗ xông ra đập vỡ kính ô tô của nhóm Long và Minh. Hai bên xảy ra xô xát, một trong 4 người xông ra dùng dao đâm vào ngực anh Tiến khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, cả nhóm lên ô tô bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến cuối giờ chiều 3/9, Phạm Đức Long và Nguyễn Văn Minh đã đến Công an TP.Điện Biên Phủ đầu thú. Sau đó, Nguyễn Hữu Bính cũng đã bị bắt giữ.

S
Quyết định truy nã đối tượng Phạm Văn Chí sinh năm 1988, ĐKHKTT: Xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng

 

Riêng đối tượng Phạm Văn Chí sinh năm 1988, ĐKHKTT: Xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng bỏ trốn. Ngày 4/9/2018, Cơ quan cánh sát điều tra - Công an tỉnh Điện Biên ra quyết định truy nã bị can Phạm Văn Chí.

Như vậy, sau gần 1 tháng kể từ khi gây án giết người và bị Công an tỉnh Điện Biên ra quyết định truy nã đối tượng Phạm Văn Chí đã đến Công an thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh để đầu thú./.

 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.