Diễn biến mới nhất vụ Á hậu, người mẫu bán dâm giá ngàn đô ở TPHCM

Thứ Sáu, 07/09/2018, 07:47 [GMT+7]

Kiều Đại Dũ là đối tượng đóng vai trò chủ chốt, chuyên chăn dắt "chân dài" cho các đại gia với giá từ 7 ngàn đến 25 ngàn USD/giờ.

Liên quan đến đường dây gái mại dâm ngàn đô, có sự tham gia của nhiều á hậu, người mẫu, diễn viên vừa bị triệt phá, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vừa khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Bi, 22 tuổi, quê thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) về hành vi “môi giới mại dâm”.
 

1
Đối tượng Kiều Đại Dũ (Ảnh: Công an cung cấp)


Kiều Đại Dũ là đối tượng đóng vai trò chủ chốt, chuyên chăn dắt chân dài cho các đại gia với giá từ 7 ngàn đến 25 ngàn USD/giờ. Dũ vừa tốt nghiệp khoa Công nghệ và Quản lý Môi trường một trường đại học có tiếng tại TPHCM. Không làm việc với ngành nghề đã học, Dũ hiện đang làm quản lý một quán ăn cho người thân tại quận 12, song song đó kiêm luôn “tú ông” môi giới gái mại dâm cho các tay ăn chơi thông qua một website đen, và mạng xã hội zalo...

Sau khi khách hàng xem hình trên mạng và đặt yêu cầu, Dũ hẹn ra quán cafe nhận tiền và bố trí người đẹp đi cùng khách đến địa điểm "vui vẻ". Riêng những khách lạ, hầu như Dũ không trực tiếp ra mặt mà nhờ một người bạn học đi nhận tiền hoặc giao dịch qua tài khoản của người này, sau đó trả tiền công 1 triệu đồng/lần.

Không chỉ chăn dắt á hậu, người mẫu, diễn viên, MC tham gia bán dâm, y còn lôi kéo nhiều nữ sinh viên đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tham gia mua bán dâm với giá từ 300 đến 1.000 USD/lượt. Hiện công an đang mở rộng điều tra, làm rõ vai trò của các đối tượng khác có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp này./.

 

 

 

Theo Vinh Quang/VOV

.