"Trùm" ma túy đặc biệt nguy hiểm trốn truy nã bị tóm gọn ở Lâm Đồng

Thứ Hai, 27/08/2018, 08:06 [GMT+7]

Đối tượng Nguyễn Sỹ Thắng bị lực lượng công an bắt vào trưa 25/8, khi y đang ngủ trong một nhà trọ.
 
Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, đã tiếp nhận đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm là Nguyễn Sỹ Thắng (58 tuổi, ngụ thôn 1, xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) từ Công an phường Lộc Sơn (TP Bảo Lộc). Thắng bị lực lượng công an bắt vào trưa 25/8, khi y đang ngủ trong một nhà trọ.
 

1
Trùm ma túy đất Cảng Nguyễn Sỹ Thắng đã bị bắt tại TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.


Thông tin từ cơ quan công an, Nguyễn Sỹ Thắng là đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm được Công an tỉnh Quảng Ninh phát lệnh truy nã trên phạm vi toàn quốc vào tháng 10/2017, với tội danh tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép hoặc chiếm đoạt chất ma túy.

Thắng được xem là trùm ma túy khét tiếng của đất Cảng, có địa bàn hoạt động rộng khắp tại nhiều tỉnh, thành phố từ Bắc vào Nam. Mặc dù có lệnh truy nã nhưng từ cuối năm 2017 đến nay, Nguyễn Sỹ Thắng vẫn tổ chức điều hành, buôn bán ma túy trái phép. Mới đây, trên đường trốn truy nã, đối tượng này đã lên TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) thuê nhà trọ để ở.

Theo Trung tá Trần Văn Kỉnh, Trưởng Công an phường Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc cho biết, trước đó qua công tác xác minh từ những thông tin mà cơ quan Công an Hải Phòng và Quảng Ninh cung cấp, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an phường đã phát hiện đối tượng Nguyễn Sỹ Thắng đang tạm trú tại một nhà trọ ở Tổ dân phố 11, phường Lộc Sơn. 

Vào trưa 25/8, khi biết Thắng đang ngủ trong nhà trọ, Công an phường Lộc Sơn đã bố trí lực lượng vây bắt được đối tượng và bàn giao cho Công an TP. Bảo Lộc.

Hiện Công an TP. Bảo Lộc đang hoàn tất các hồ sơ, thủ tục để bàn giao đối tượng Nguyễn Sỹ Thắng cho Công an tỉnh Quảng Ninh xử lý theo thẩm quyền./.

 

 

Theo VOV

.