Sau vụ Tà Dê, Sơn La tiếp tục phá chuyên án ma túy, thu 16 bánh heroin

Thứ Bảy, 07/07/2018, 09:34 [GMT+7]

Đêm 5/7, Công an các huyện Mộc Châu, Vân Hồ, phòng PC47 Công an tỉnh Sơn La, C47 Bộ Công an phối hợp phá thành công chuyên án ma túy bí số 718T.
 
Để phá được chuyên án này, lực lượng phá án đã đột kích vào ngôi nhà 4 tầng tại tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La - nơi ở của đối tượng Hà Văn Thành, sinh năm 1981, trú tại bản Hong Húa, xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
 

1
Các đối tượng bị bắt cùng tang vật vụ án


Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang Hà Văn Thành và Trần Hữu Thụ, sinh năm  1977, trú tại bản An Thái, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đang đóng gói các bánh heroin và ma túy tổng hợp vào trong một chiếc bàn gỗ để chuyển đi tiêu thụ. Khi lực lượng phá án đột kích vào hiện trường, hai đối tượng đã chống đối quyết liệt, chạy lên tầng thượng của ngôi nhà để tiêu hủy vật chứng và tẩu thoát.
 
Với tinh thần kiên quyết đấu tranh đến cùng với tội phạm, các trinh sát đã khống chế được hai đối tượng, thu giữ toàn bộ vật chứng liên quan bao gồm: 15 bánh heroin, 3kg ma túy đá; 6.000 viên ma túy tổng hợp. Cũng tại nơi ở của Hà Văn Thành, tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, lực lượng chức năng đã phát hiện thu giữ thêm trong két sắt: 01 bánh heroin, 1.000 viên ma túy tổng hợp, 170 triệu đồng và một số vật chứng khác có liên quan.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Mộc Châu đang tập trung lực lượng, phương tiện phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương đấu tranh, mở rộng vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật./.

 

 

Theo VOV

.