30 năm tù cho đôi bạn buôn "hàng trắng"

Thứ Năm, 12/07/2018, 07:54 [GMT+7]

Có người “đặt hàng” Nhuần rủ Ít cùng mang ma túy xuống Vinh để bán và chia tiền lời. Khi chưa giao được hàng thì cả hai bị công an bắt giữ.
 
Chiều 11/7, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Lương Thị Nhuần (SN 1982) và Kha Thị Ít (SN 1974), cùng trú tại xã Lượng Minh, huyện Tương Dương, Nghệ An về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
 

1
Hai bị cáo tại phiên xét xử ngày 11/7.


Theo cáo trạng, ngày 3/2/2018, có 1 người đàn ông gọi điện cho Nhuần và đặt mua túy, địa điểm giao hàng tại điểm bàn TP Vinh. Sau khi có ma túy, Nhuần đến tìm gặp Ít và bảo Ít cầm ma túy xuống Vinh trước, Nhuần có việc bận nên xuống sau, tiền lãi sẽ chia đôi, Ít đồng ý.

Tối cùng ngày, Nhuần và Ít gặp nhau tại cổng bến xe Vinh. Khoảng 22h, khi Nhuần và Ít đang đứng chờ để giao ma túy cho “khách hàng” thì bị công an thành phố Vinh bắt quả tang, thu 36,5 g ma túy tổng hợp.

Tại tòa, hai bị cáo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội cảu mình. Hội đồng xét xử tuyên phạt Lương Thị Nhuần và Kha Thị Ít mỗi bị cáo 15 năm tù về tội  mua bán trái phép chất ma túy./.

 

 

Theo VOV

.