Nam thanh nữ tú thuê biệt thự 25 triệu đồng/ngày tổ chức "tiệc" ma túy

Thứ Sáu, 08/06/2018, 07:16 [GMT+7]

Nhóm này thuê căn hộ Ocean Villas với giá 25 triệu đồng/ngày rồi đặt mua heroin, ma túy tổng hợp, bia rượu và thức ăn để tổ chức sinh nhật cho một thành viên trong nhóm.
 
Công an quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng vừa bắt quả tang 23 nam, nữ thanh niên thuê biệt thự cao cấp tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn để dùng ma túy tập thể.
 

1
Ma túy tổng hợp, heroin, shisha tại căn hộ  nơi các thanh niên tụ tập.


Trước đó, ngày 3/6, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng bất ngờ kiểm tra biệt thự Ocean Villas nằm trên đường Trường Sa, phường Hòa Hải.

Tại đây, lực lượng Công an phát hiện 23 nam nữ đang lắc lư theo tiếng nhạc, uống bia rượu. Khi cảnh sát xuất hiện, những người này đang trong tình trạng “phê thuốc”, liên tục nhảy nhót. Qua kiểm tra, Công an quận Ngũ Hành Sơn phát hiện 6 đối tượng trong nhóm có kết quả dương tính với ma túy tổng hợp.
 

1
 Biệt thự cao cấp Ocean Villas, nơi nhóm 23 nam nữ bị bắt quả tang sử dụng ma túy


Được biết, những đối tượng này đến từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... Cả nhóm thuê căn hộ Ocean Villas với giá 25 triệu đồng/ngày sau đó đặt mua heroin, ma túy tổng hợp, bia rượu và thức ăn để tổ chức sinh nhật cho một thành viên trong nhóm.

Thiếu tá, Nguyễn Thị Lý, Đội phó Đội tổng hợp, Công an Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng cho biết, khi kiểm tra phát hiện 23 đối tượng đang tổ chức tiệc sinh nhật tại đó. Qua kiểm tra thử test, phát hiện 6 đối tượng có dương tính với chất ma túy, 5 đối tượng người Hà Nội và một đối tượng người Đà Nẵng.

Hiện nay, Công an quận đang tiến hành lập hồ sơ xử lý các đối tượng./.

 

 

Theo VOV

.