Đối tượng hành hung 2 nhân viên cây xăng bị tạm giữ hình sự

Chủ Nhật, 13/05/2018, 09:00 [GMT+7]

 Đối tượng Phạm Đức Hưng đã hành hung 2 nhân viên Cửa hàng xăng dầu Km 11 Minh Thành, thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh).
 
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Quảng Yên đã tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Đức Hưng (sinh năm 1981, trú tại làng Yên Lập Tây, phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên) để điều tra, làm rõ về hành vi hành hung 2 nhân viên Cửa hàng xăng dầu Km 11 Minh Thành, thị xã Quảng Yên.
 

1
Đối tượng Phạm Đức Hưng.


Liên quan đến vụ việc này, ngày 12/5, UBND tỉnh Quảng Ninh cũng có Công văn gửi Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh về việc điều tra, làm rõ nội dung vụ việc một khách hàng đã hành hung 2 nhân viên Cửa hàng xăng dầu Km 11 Minh Thành, thị xã Quảng Yên chiều ngày 10/5 và báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 16/5.

Trước đó, khoảng 15h ngày 10/5, Phạm Đức Hưng đi xe máy vào Cửa hàng xăng dầu Km 11 Minh Thành mua xăng. Lúc này, anh Nguyễn Văn Điệp là nhân viên bán hàng tại khu vực cột bơm, anh Bùi Vinh Quang là cửa hàng trưởng đang làm việc trong phòng bán hàng.

Hưng đề nghị mua 50.000 đồng nhưng nhân viên Nguyễn Văn Điệp không nghe rõ nên cài số trên cột bơm 30.000 đồng. Sau khi bơm xăng xong, đối tượng Hưng trả 50.000 đồng, anh Điệp trả lời là nghe không rõ nên mới bơm 30.000 đồng và đề nghị bơm tiếp 20.000 đồng nữa.

Dù anh Điệp đã bơm thêm 20.000 đồng nhưng Hưng không đồng ý và cho rằng anh Điệp gian dối, bơm thiếu xăng. Anh Điệp đã giải thích do nghe không rõ và đề nghị xem lại hệ thống camera giám sát nhưng đối tượng Hưng vẫn không đồng ý và lao vào truy đuổi, đánh anh Điệp.

Khi thấy anh Điệp bị đánh, cửa hàng trưởng là anh Bùi Văn Quang đang trong phòng đã chạy ra can ngăn. Tuy nhiên đối tượng Hưng tiếp tục đuổi anh Quang và anh Điệp chạy vào phòng làm việc. Tại đây, Hưng đuổi đánh, bắt hai anh quỳ xuống sàn và lấy cốc thủy tinh, chén, ấm trà bằng sứ đập vào đầu anh Quang và anh Điệp khiến cả hai bị thương, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ngày 11/5 Cơ quan CSĐT Công an TX Quảng Yên đã ra lệnh “Giữ người trong trường hợp khẩn cấp” và lệnh “Bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp” đối với đối tượng Phạm Đức Hưng, về hành vi côn đồ gây thương tích cho hai anh Quang và Điệp; đồng thời tiến hành trưng cầu giám định thương tích đối với anh Quang và anh Điệp để làm căn cứ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Đức Hưng./.

 

 

Theo Tiến Cường/VOV-Đông Bắc

.