Điện Biên

Trên 120 hội thẩm tham gia tập huấn nghiệp vụ Hội thẩm tòa án nhân dân hai cấp

Thứ Năm, 10/05/2018, 14:05 [GMT+7]

 Điện Biên TV - Sáng 10/5, Tòa án nhân dân tỉnh đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho trên 120 hội thẩm tòa án nhân dân hai cấp tỉnh Điện Biên đợt 1 năm 2018.

1
Trên 120 hội thẩm tham gia tập huấn nghiệp vụ Hội thẩm tòa án nhân dân hai cấp

   
Tham gia lớp tập huấn có trên 120 hội thẩm nhân dân thuộc Tòa án nhân dân tỉnh và TAND các huyện Mường Chà, Nậm Pồ, và thị xã Mường Lay. Trong thời gian học tập 02 ngày (ngày 10 và 11/5), các hội thẩm nhân dân sẽ được Th.s Nguyễn Quang Lộc – Nguyên thẩm phán TAND tối cao truyền đạt, các kiến thức trong các chuyên đề gồm: Chuyên đề nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết vụ án dân sự tranh chấp về đất đai; Kỹ năng giải quyết các vụ án về hôn nhân, gia đình; Kỹ năng xét xử một số tội phạm về ma túy, tội phạm xâm phạm sở hữu và kỹ năng xét xử các vụ án có bị cáo dưới 18 tuổi.

Lớp tập huấn là hoạt động thường xuyên và cần thiết của Tòa án nhân dân tỉnh nhằm chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng xét xử của các vị Hội thẩm và Thẩm phán để đảm bảo tính chính xác, công bằng nhất trong các vụ án, góp phần cùng với Tòa án hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao./.
 

 

Minh Trang
 

.