Bắt khẩn cấp lái xe ô tô kéo lê người và xe máy dưới gầm

Thứ Bảy, 14/04/2018, 08:54 [GMT+7]

Va chạm giao thông trên đường, tài xế ô tô đã không giữ được bình tĩnh, nhấn ga cuốn theo cả người và xe máy vào gầm, kéo lê hàng trăm mét.

Tối 13/4, báo An ninh Thủ đô dẫn nguồn tin cho biết, vào lúc 19h cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Đống Đa đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Hoàng Dương (SN 1974, hiện trú tại khu vực Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy) để điều tra về hành vi giết người.
 

1
Hiện trường vụ việc tối 11/4.



Cơ quan công an cũng xác định, Dương là người duy nhất có mặt trên xe ô tô bán tải hiệu Madza mang BKS 29C-817.27, và đã đâm vào xe máy BKS 14-P4.7473 của anh Đỗ Mạnh Đ. (SN 1976, trú tại ngõ Cống Trắng, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa), khiến cả người và phương tiện bị lọt vào gầm ô tô.

Sự việc xảy ra khoảng 22h23 tối 11/4, sau đó Dương không dừng lại, mà kéo lê cả anh Đ. và xe máy một đoạn dài, khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Hiện cả Dương và anh Đ. đều đang phải điều trị y tế tại bệnh viện.

Anh Đ. đang ở trong tình trạng nguy kịch, trong khi đó Dương bị hàng chục người dân xông vào đánh đập dẫn đến thương tích nặng.

Trước đó, qua xác minh sơ bộ, nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ va chạm nhỏ giữa 2 bên trên phố Khâm Thiên. Anh Đ. đã điều khiển xe máy đuổi theo ô tô của Dương.

Đến ngã 6 Ô Chợ Dừa, xe máy đuổi kịp và chặn đầu chiếc ô tô. Hai bên có lời qua tiếng lại, Dương đã điều khiển xe bán tải BKS 29C-81727 nhấn ga kéo theo cả anh Đ. và xe máy trên đường./.

 

 

Theo VOV

.