Thiếu quan sát gây tai nạn giao thông

Thứ Sáu, 02/02/2018, 07:32 [GMT+7]

Điện Biên TV - Vào khoảng 16h30 phút ngày 1/2/2018, tại ngã tư đèn giao thông cạnh Bưu điện tỉnh Điện Biên đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô tải mang biển kiểm soát 24C - 0414 và xe máy mang biển kiểm soát 27F1 -  6766.

1
Hiện trường vụ tai nạn

 

Theo thông tin ban đầu, sau khi dừng đỗ hết tín hiệu đèn đỏ xe máy mang biển kiểm soát 27F - 6766 đã rẽ trái sang đường hướng về trung tâm Hội nghị, do không quan sát tạt qua đầu xe tải biển kiểm soát 24C – 0414 đang di chuyển cùng chiều trên đường Võ Nguyên Giáp.  Do người điều khiển xe máy rẽ đột ngột, xe ô tô tải đã va chạm với người điều khiển xe máy.

Tại hiện trường, xe gắn máy bị  cuốn vào gầm bánh trước xe tải, rất may vụ va chạm không gây nguy hiểm đến tính mạng người điều khiển phương tiện xe máy.

1
Do người điều khiển xe máy rẽ đột ngột, xe ô tô tải đã va chạm với người điều khiển xe máy, xe gắn máy bị  cuốn vào gầm bánh trước xe tải

 

Sau khi nhận được tin báo lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Điện Biên đã đến hiện trường tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, đây là lời cảnh tỉnh cho những người không chấp hành luật an toàn giao thông đường bộ khi tham gia giao thông./.

 

 

Hương Trà/Dienbientv.vn

.