Bắt 2 đối tượng giả bị thương, cho trẻ uống thuốc ngủ bế để xin tiền

Thứ Sáu, 17/11/2017, 10:33 [GMT+7]

Hai đối tượng đã dùng gạc, bông quấn vào tay giả vờ bị thương, sau đó cho em bé uống thuốc ngủ để xin tiền người dân lấy tiền hút chích.
 
Liên quan đến clip về vụ việc 2 đối tượng lợi dụng trẻ em để xin tiền trước cổng Bệnh viện Nhi đồng 2, quận 1, TPHCM, Công an địa phương đã triệu tập các đối tượng về trụ sở để xử lý.

Hai đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Thị Hồng Nga (SN 1986), mới cai nghiện ở Bình Dương trở về hòa nhập xã hội tháng 7/2017; Đặng Hoàng Vinh (SN 1990, người tình của Nga, cũng nghiện ma tuý).
 

1
Đối tượng tại cơ quan điều tra.


Được biết em bé bị 2 đối tượng "chăn dắt" để xin tiền là con ruột của Nga. Tại Công an phường Bến Nghé, quận 1, 2 đối tượng thú nhận số tiền xin được từ 300.000 - 500.000 đồng/ngày đều được dùng để hút chích, ăn uống, sinh hoạt khác.

Cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra em bé  xem có bị 2 đối tượng cho sử dụng ma tuý và uống thuốc ngủ hay không. Khi có kết quả cụ thể, cơ quan công an sẽ có hướng xử lý theo quy định.

Trước đó, nhiều thông tin phản ảnh những đối tượng này đã dùng gạc, bông quấn vào tay giả vờ bị thương, sau đó cho em bé uống thuốc ngủ rồi ngồi phía trước bãi xe Bệnh viện Nhi đồng 2 để xin tiền người dân. Tuy nhiên hành vi xấu này đã bị ghi hình, clip và truyền tải trên mạng khiến nhiều người dân vô cùng bức xúc./

 

Theo Vinh Quang/VOV

.