Nam thanh niên phá trụ ATM ngân hàng Eximbank trong đêm khai gì?

Thứ Hai, 18/09/2017, 09:08 [GMT+7]

Hoa khai do không có tiền tiêu xài cá nhân nên dùng xà beng cạy trụ ATM của Phòng giao dịch ngân hàng Eximbank (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) để lấy tiền.
 
Liên quan đến vụ nam thanh niên phá trụ ATM ngân hàng Eximbank trong đêm, ngày 17/9, một lãnh đạo Phòng giao dịch ngân hàng Eximbank (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) cho biết, qua kiểm tra ban đầu, đối tượng cạy phá trụ ATM để lấy tiền nhưng bất thành.

"Hiện tại, chúng tôi đã báo cáo sự việc lên cấp trên. Trụ ATM bị hư hỏng nặng nên vài ngày tới, mọi giao dịch rút tiền từ thẻ sẽ bất tiện. Riêng về số tiền trong máy thì không bị mất trộm", lãnh đạo Phòng giao dịch ngân hàng Eximbank nói.
 

1
 Phòng giao dịch Eximbank tại thị xã Buôn Hồ.  (Ảnh: Thanh Hải)


Cùng ngày, nguồn tin từ Công an thị xã Buôn Hồ cho biết, cơ quan điều tra đã kiểm tra xong hiện trường và đang hoàn tất hồ sơ để xử lý Đặng Văn Hoa (SN 1984, trú huyện Tuy Phước, Bình Định) theo quy định pháp luật.

Tại cơ quan điều tra, Hoa khai nhận do thiếu tiền tiêu xài cá nhân nên nảy sinh ý định đi trộm tiền trong máy ATM. Khi đang thực hiện việc phá trụ ATM thì đối tượng bị phát hiện bắt giữ.

Trước đó, vào khoảng 2h30 ngày 17/9, Hoa đã cầm một cây xà beng đến trụ ATM tại Phòng giao dịch ngân hàng Eximbank  trên đường Hồ Chí Minh (thuộc Phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) để cạy lấy tài sản.
 

1
Đặng Văn Hoa khai do thiếu tiền tiêu xài nên phá trụ ATM để trộm tiền.


Tuy nhiên, bảo vệ trực tại ngân hàng quan sát camera an ninh đã phát hiện và chạy ra ngoài hô hoán mọi người bắt Hoa giao cho Công an phường An Lạc để xử lý.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

 

Theo VOV

.