Danh tính bất ngờ của tên cướp tiệm vàng táo tợn ở Điện Biên

Thứ Ba, 25/07/2017, 09:33 [GMT+7]

Tên cướp hiện đang là kỹ thuật viên máy tính của Công ty Máy tính Quang Trung có địa chỉ tại tổ 7, phường Tân Thanh, TP.Điện Biên Phủ.
 
Khoảng gần 20h ngày 24/7, tại cửa hàng vàng bạc Bảo Tín Kim Thủy, thuộc Công ty TNHH Kim Thủy (tại đường Võ Nguyên Giáp, tổ dân phố 4, phường Tân Thanh, TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) xảy ra vụ cướp tiệm vàng rất táo tợn.

Nam thanh niên giả vờ là khách vào mua vàng rồi bất ngờ cướp đi một số trang sức có giá trị nhưng bị người dân kịp thời bắt giữ.
 

1
Nơi xảy ra vụ cướp


Ông Vũ Tiến Lý - Phó Giám đốc Công ty TNHH Kim Thủy cho biết, vào thời điểm nêu trên có một thanh niên đội mũ bảo hiểm xe máy vào cửa hàng hỏi mua vàng cho vợ.

Đối tượng chỉ yêu cầu nhân viên bán hàng cho xem những mặt hàng có giá trị lớn. Sau khi nhân viên đưa cho xem một dây chuyền vàng ta gắn mặt đá có tổng trọng lượng 14,5 chỉ thì đối tượng lợi dụng sơ hở cướp dây chuyền.

Ngay sau đó, nhân viên bán hàng và lực lượng bảo vệ cửa hàng cùng người dân trong khu vực đã tri hô đuổi bắt đối tượng.

Do không đủ thời gian nam thanh niên này đã bỏ lại xe máy mang BKS 30L8- 6159 trước cửa tiệm vàng để chạy bộ.

Sau khoảng 300m, tên cướp bị nhân viên bảo vệ cùng với người dân đuổi theo, bắt được và bàn giao cho Công an phường Tân Thanh, TP.Điện Biên Phủ xử lý.
 

1
Đào Trọng Hiếu tại cơ quan công an


Trao đổi với phóng viên VOV tại trụ sở Công an phường Tân Thanh, Trung tá Lê Thanh Tuấn - Trưởng Công an phường Tân Thanh cho biết: Danh tính đối tượng được xác định là Đào Trọng Hiếu (SN 1996, trú tại xã Thanh Xương, huyện Điện Biên).

Đối tượng Hiếu khai nhận do thua cờ bạc, nợ nần nhiều nên nảy sinh ý định đi cướp tiệm vàng để trả nợ.

Hiện Hiếu đang là kỹ thuật viên máy tính của Công ty Máy tính Quang Trung có địa chỉ tại tổ 7, phường Tân Thanh, TP.Điện Biên Phủ.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, tiếp tục làm rõ sự việc./.

 

Theo VOV

.