Vụ thảm sát ở Bình Phước: Các nạn nhân không bị cắt cổ

Thứ Bảy, 11/07/2015, 18:42 [GMT+7]

Khám nghiệm tử thi vụ thảm sát ở Bình Phước, công an cho biết, vết thương để lại trên thi thể nạn nhân không phải vết cắt.

Theo Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an tất cả 6 người đều bị hung thủ đâm vào cổ, không phải cắt.

Trong buổi họp báo chiều 11/7, Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng trả lời các câu hỏi của phóng viên về vụ án mạng nghiêm trọng khiến 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) bị sát hại.

Theo Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng, 5 người đều do Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, ngụ Bình Phước) đâm vào ngực, cổ.

Khám nghiệm tử thi đây vết ở cổ là đâm, không phải cắt.

 

Hung khí gây án
 

 

Riêng bà Nguyễn Lê Ánh Nga (42 tuổi, vợ ông Mỹ) là do Vũ Văn Tiến (24 tuổi) giết bằng dao Thái lan, cũng bằng nhiều vết đâm, không phải cắt.

Trong 5 người do Dương giết ông Lê Văn Mỹ, Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái ông Mỹ), Lê Quốc Anh (15 tuổi, con trai ông Mỹ), Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông Mỹ), Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu ông Mỹ) có sự giúp sức của Tiến khi tên này lấy dây siết cổ nạn nhân để Dương ra tay. Đâm hoàn toàn bằng dao. Dương dùng dao giống dao Thái Lan nhưng to và dài hơn.

Liên quan đến nạn nhân Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông Mỹ), Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng cho biết, Vỹ là người thích chơi game. Bên cạnh đó Dương thân thiết với Vỹ và thường ngủ ở nhà ông Mỹ. Vì vậy Dương đã dụ dỗ Vỹ nếu mở cửa thì sẽ cho tiền, cho gà để nuôi.

Sau đó Dương hẹn Vỹ sẽ đến lúc khoảng 1-2 giờ sáng sẽ đưa tiền, quà cho Vỹ.

Để chuẩn bị, 20 giờ ngày hôm trước Dương đã gọi điện hẹn Vỹ. Vì vậy khi Vỹ ra mở cửa cổng, Dương trực tiếp xông vào khống chế Vỹ giết ngay tại cổng./.

 

Theo VOV
 

.