Kẻ khống chế con tin ở Thanh Xuân Bắc (Hà Nội) đã bị bắt

Thứ Ba, 16/09/2014, 16:58 [GMT+7]

Khoảng 10h50 sáng 16/9, lực lượng công an đã bắt kẻ khống chế con tin và giải cứu thành công các con tin ở phòng 401, nhà E6 tập thể Thanh Xuân Bắc (Hà Nội)

Phóng viên VOV.VN đang có mặt tại hiện trường vụ một kẻ lạ mặt khống chế con tin tại phòng 401 nhà E6 tập thể Thanh Xuân Bắc, Hà Nội vừa phản ánh: Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã khống chế, bắt giữ 1 kẻ khống chế con tin tại phòng 401 nhà E6, tập thể Thanh Xuân Bắc, giải cứu cho các con tin bị khống chế. Kẻ khống chế con tin đã bị lực lượng công an áp giải vào trong xe ô tô đưa về cơ quan công an để tiếp tục làm rõ động cơ vụ việc này.

Vào khoảng 6h sáng 16/9, tại phòng 401 nhà E6 tập thể Thanh Xuân Bắc, Hà Nội xảy ra vụ khống chế con tin.

Theo người dân ở khu tập thể trên, bà Hồng (chủ căn phòng trên) đi chợ về thì phát hiện có 1 kẻ lạ mặt cầm dao khống chế người trong nhà. Lúc này, trong nhà có 3 người lớn và 2 cháu (1 em học lớp 8 và 1 em học lớp 7).

1
2 đầu con ngõ nhỏ giữa nhà E5, E6 đã được phong tỏa

 

Thấy chủ nhà đi chợ về, kẻ lạ mặt đã kéo bà Hồng vào trong nhà, đóng cửa lại nhưng bà đã chống cự và may mắn chạy thoát ra ngoài. Tuy nhiên, bà lại bị cánh cửa kẹp vào tay.

Ngay sau khi chạy thoát ra ngoài, bà Hồng đã được người dân đưa đi cấp cứu. Cùng lúc này, đối tượng lạ mặt tiếp tục cố thủ ở trong nhà và khống chế những người còn lại. Vụ việc nhanh chóng được thông báo lên cơ quan chức năng.

1
Chị Hồng chạy thoát được ra ngoài và được người dân đưa đi băng bó tay

 

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng công an và các cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, sử dụng mọi biện pháp nghiệp vụ để giải cứu các con tin./.

 

Theo VOV
 

.