Chặng 5 cuộc đua xe đạp toàn quốc mở rộng "Về Điện Biên Phủ 2014 - Cúp Báo Quân đội nhân dân"

Thứ Hai, 05/05/2014, 17:18 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 5/5, các vận động viên của Cuộc đua xe đạp toàn quốc mở rộng "Về Điện Biên Phủ 2014 - Cúp Báo Quân đội nhân dân" đã bước vào thi đấu ở chặng 5, chặng về đích tại Điện Biên Phủ.

Tham dự cuộc đua có hơn 40 tay đua nữ thuộc 8 đội mạnh và 70 nam thuộc 11 đội nam; Đặc biệt là sự có mặt của 3 đội đua của nước ngoài là tuyển Malaysia, Bonne Chance - Nhật Bản và East Timor Cycling (Đông Timor) tham gia giải.

Ở chặng đua này, các vận động viên nữ sẽ thực hiện hành trình từ Tuần Giáo và các cua-rơ nam xuất phát từ huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La về thành phố Điện Biên Phủ. Kết quả: đối với nữ vận động viên Phan Thị Kim Loan (số 18) thuộc đội Cỏ May Đồng Tháp 1 đã xuất sắc về nhất và đội nam là vận động viên Zainal (số 9) của Malaysia về nhất chặng.

Sáng mai, ngày 6/5 giải đua xe đạp "về  Điện Biên năm 2014 - Cúp Báo Quân đội nhân dân sẽ bước vào chặng đua thứ 6 và cũng là chặng cuối cùng vòng quanh thành phố Điện Biên Phủ.

Một số hình ảnh tại cuộc đua xe đạp toàn quốc mở rộng "Về Điện Biên Phủ 2014 - Cúp Báo Quân đội nhân dân" chặng 5./.

vcx
Khán giả cổ vũ nhiệt tình khi đoàn đua chuẩn bị cán đích

 

vcx
Quyết liệt khi sắp cán đích

 

b
Vận động viên Zainal người Malaysia cán đích đầu tiên

 

vcx
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì và ba chặng 5 cho các vận động viên nam người Malaysia, Nhật Bản và Sao Việt TP.Hồ Chí Minh

 

vcx
BTC cũng trao thưởng cho 3 vận động viên nữ xuất sắc nhất chặng

 

Diệp Xuân

.