Hội chợ thương mại quốc tế vùng Tây Bắc - Điện Biên năm 2019 thu hút đông đảo người dân đến mua sắm

Thứ Hai, 01/04/2019, 15:08 [GMT+7]
Điện Biên TV - Hội chợ thương mại quốc tế vùng Tây Bắc - Điện Biên năm 2019 diễn ra trong 5 ngày từ 30/3 - 5/4 đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm.
 
s
Đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ.

Hội chợ thương mại quốc tế vùng Tây Bắc - Điện Biên năm 2019 đã khai mạc tối 30/3, theo khảo sát của phóng viên từ thời điểm khai mạc đến bây giờ hội chợ lúc nào cũng thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan mua sắm.

s
Chỉ mới 3 ngày diễn ra Hội chợ thương mại quốc tế vùng Tây Bắc - Điện Biên năm 2019 đã thu hút đông đảo bà con trong tỉnh, du khách đến tham quan mua sắm.

 

s s
Hàng thái lan luôn được sự chú ý của người tiêu dùng.

 

s
Gian hàng giới thiệu sản phẩm huyện Giang Thành, Thành phố Phổ Nhĩ, tỉnh Vân Nam - Trung Quốc.

 

 

 
Hội chợ thương mại quốc tế vùng Tây Bắc - Điện Biên năm 2019 là hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô cấp khu vực và quốc tế mang ý nghĩa kinh tế, chính trị quan trọng, nhằm quảng bá giới thiệu hình ảnh, tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội, thương mại, dịch vụ, văn hóa du lịch của tỉnh Điện Biên, cũng như các tỉnh trong và ngoài nước; đồng thời là cầu nối quan trọng, cơ hội hợp tác xúc tiến thương mại, ký kết hợp đồng liên doanh, liên kết, đầu tư, mở rộng giao thương giữa các tỉnh Tây Bắc Việt Nam với các tỉnh trong nước, các tỉnh Bắc Lào và tỉnh Vân Nam (Trung Quốc)./.
 
 
 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.