Điện Biên

Đảm bảo hệ thống ATM hoạt động an toàn, thông suốt trong dịp tết nguyên đán 2019

Chủ Nhật, 27/01/2019, 15:40 [GMT+7]

Điện Biên TV - Năm nào cũng vậy, giáp Tết nguyên đán, nhu cầu sử dụng tiền mặt của người dân tăng cao. Nhận định được điều đó, Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Điện Biên đã triển khai hàng loạt biện pháp để các máy ATM trên địa bàn hoạt động thông suốt, đảm bảo nhu cầu rút tiền của cán bộ và nhân dân trong dịp Tết nguyên đán.

1
Agribank chi nhánh Điện BiênĐảm bảo hệ thống ATM hoạt động an toàn, thông suốt đặc biệt trong dịp tết nguyên đán 2019

 

Trên địa bàn tỉnh Điện Biên hiện có 11 máy ATM hoạt động, chủ yếu tập trung tại Thành phố Điện Biên Phủ và các huyện; Điện Biên, Tuần Giáo, Mường Ảng, Tủa Chùa với hơn 100 nghìn thẻ thanh toán qua hệ thống.

Xác định dịp giáp tết nhu cầu giao dịch tiền mặt của người dân tăng đột biến; trong khi đó, phần lớn các đơn vị hành chính sự nghiệp, công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh lại đang thực hiện việc trả lương cho cán bộ, công nhân viên thông qua hệ thống thanh toán tự động ATM.

Để đảm bảo các máy ATM hoạt động an toàn, thông suốt, tránh tình trạng máy ATM hết tiền hoặc quá tải, nghẽn mạng. Agribank Điện Biên đã chủ động duy tu, bảo trì, bảo dưỡng hạ tầng, máy móc thiết bị ATM; bố trí nguồn nhân lực sẵn sàng phục vụ đáp ứng nhu cầu vận hành ATM; đặc biệt chuẩn bị và đảm bảo đủ tiền mặt cũng như mệnh giá cơ cấu tiền, sẵn sàng tiếp quỹ kịp thời, không để máy ATM ngừng hoạt động./.
                   

 

 

Như Quỳnh- Tiến Dũng/DIENBIENTV.VN

.