Vietnam Airlines lọt top hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á

Thứ Tư, 11/04/2018, 10:06 [GMT+7]

TripAdvisor công bố Vietnam Airlines nằm trong top những Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018.
 
Ngày 9/4/2018, website chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor công bố Vietnam Airlines nằm trong top những Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018 (Traveler’ Choice Major Airlines – Asia 2018), xếp cùng với các hãng hàng không lớn 5 sao khác của châu Á như Singapore Airlines, ANA, Korean Air, Garuda Indonesia, Cathay Pacific... Kết quả được xác lập dựa vào số lượng và chất lượng đánh giá khách quan của hành khách trên toàn cầu đối với các hãng hàng không trong vòng 12 tháng.
 

1
TripAdvisor công bố Vietnam Airlines nằm trong top những Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018.


Khởi động từ năm 2016, hạng mục Đánh giá các hãng hàng không (TripAdvisor Airline Reviews) đã nhanh chóng tạo được sức hút với cộng đồng du lịch. Hiện nay, trên trang TripAdvisor có hơn 900.000 lượt đánh giá dành cho hơn 550 hãng hàng không trên thế giới. Trong đó, riêng Vietnam Airlines nhận được tới gần 4.000 lượt đánh giá với 26 ngôn ngữ khác nhau, thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng du lịch TripAdvisor.

Ông Bryan Saltzburg, Phó Chủ tịch và Giám đốc của TripAdvisor Flights, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể xác lập và vinh danh những hãng hàng không đem đến trải nghiệm bay tốt nhất cho hành khách và được cộng đồng TripAdvisor toàn cầu yêu mến như Vietnam Airlines. Với nỗ lực không ngừng mở rộng, nâng cấp sản phẩm, dịch vụ của các hãng hàng không, khách hàng ngày càng có nhiều cơ hội tìm kiếm và lựa chọn những hãng hàng không đem đến trải nghiệm có giá trị và chất lượng cho mỗi hành trình. Giải thưởng Traveler’s Choice là sự chứng nhận uy tín đối với các hãng hàng không đã đáp ứng vượt kỳ vọng và đón nhận những phản hồi tích cực từ khách hàng.”

Cộng đồng du lịch TripAdvisor đánh giá hãng hàng không dựa trên 8 tiêu chí gồm dịch vụ khách hàng, ghế ngồi, chỗ để chân, vệ sinh, suất ăn & đồ uống, thủ tục chuyến bay, giải trí trên máy bay và chất lượng dịch vụ tương xứng./.

 

Theo VOV

.