Mua vàng ngày Thần Tài 2018: Đa dạng, loại nào cũng có

Thứ Sáu, 23/02/2018, 07:58 [GMT+7]

Cũng giống như mọi năm, càng gần đến ngày Thần Tài được xem là khoảng thời gian bận rộn nhất của các công ty cũng như cửa hàng kinh doanh vàng.

Từ nhiều năm nay, tục lệ mua hay được tặng một sản phẩm vàng vào ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng Âm Lịch để mang lại sự may mắn, phúc hiển trong cả năm ngày càng được nhiều người biết đến.

Các năm gần đây, không còn quá ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh hàng người xếp hàng dài tại các cửa hàng vàng trong ngày Thần Tài. Năm nay có thể cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.
 

1
Các năm gần đây, không còn quá ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh hàng người xếp hàng dài tại các cửa hàng vàng trong ngày Thần Tài


Theo nhiều công ty kinh doanh vàng, công tác chuẩn bị cho ngày Thần Tài đã diễn ra từ trước Tết Nguyên đán. Trong đó nguồn cung sản phẩm được xem là khâu chuẩn bị quan trọng nhất.

"Công ty đã lên kế hoạch sản xuất từ nhiều tháng nay để đảm bảo số lượng cũng như chất lượng sản phẩm cung cấp ra thị trường", đại diện tập đoàn Phú Quý cho biết.

Cũng theo vị đại diện này, các sản phẩm của công ty được đưa ra trong ngày Thần Tài năm nay có 2 màu chủ đạo: Vàng kim cho phú quý và đỏ thêm may mắn. Danh mục sản phẩm của công ty này cũng rất đa dạng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng: Bộ lộc 12 Con Giáp bằng vàng 24K (999.9), hình tượng Kim Tuất, Kim bài Thần tài bằng vàng 24K, Nhẫn tròn trơn Phú Quý truyền thống bằng vàng 24K.

Không kém cạnh, một công ty kinh doanh vàng khác là Bảo Tín Minh Châu cho biết đã chuẩn bị rất nhiều trang sức từ vàng ta, vàng tây, đặc sắc dành riêng cho ngày thần tài như: mặt dây thần tài, đĩnh vàng, mặt khuyển vàng, vòng lắc hoa, nhẫn kim tiền gắn đá ngọc quý… với trọng lượng nhỏ nhẹ từ 0,5 đến 2 chỉ, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu để lấy may và làm đẹp.

1
Nhẫn tròn trơn là sự lựa chọn của nhiều người trong ngày Thần Tài


Trong khi đó, công ty Doji cũng khẳng định đã sẵn sàng cho ngày Thần Tài với một danh mục dài các sản phẩm: Dòng sản phẩm đồng vàng 999.9 ép vỉ (đồng vàng Kim Tuất Cầu May, Kim Tuất Chiêu Tài, Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất, Nhẫn tròn trơn Lộc Phát Tài …) với nhiều bản vị 1,2 và 5 chỉ; Hộp lì xì Kim Tài Lộc (Khuyển Vàng Cầu May, Âu Vàng Tài, Phát, Thần Tài Thịnh Vượng) được mạ vàng 999.9 có mức giá chỉ 500.000 đồng; Sản phẩm mỹ nghệ đúc nguyên khối vàng 999.9; Sản phẩm Mỹ nghệ mạ vàng Nano…

Để tránh tình trạng khách hàng phải xếp hàng chờ mua vàng, ngay từ thời điểm này, một số công ty kinh doanh vàng đã cho đặt trước sản phẩm Thần Tài. Theo đó, khách hàng có thể đến để lựa chọn và đặt trước sản phẩm Thần Tài, sau đó đến nhận sản phẩm vào đúng ngày vía Thần Tài.

 

 

Theo VTV

.