Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Điện Biên phấn đấu huy động vốn tại địa phương tăng trên 6% so với năm 2017

Thứ Tư, 24/01/2018, 08:24 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 23/01, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên đã tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ kinh doanh năm 2017, triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2018.

Trong năm qua, với sự đoàn kết, nhất trí, linh hoạt trong chỉ đạo điều hành của Ban lãnh đạo với nhiều giải pháp đồng bộ, cùng với sự nỗ lực chung của cán bộ nhân viên toàn chi nhánh, Agribank chi nhánh tỉnh Điện Biên đã vượt qua khó khăn, thách thức và đạt được nhiều kết quả nổi bật. Tổng nguồn vốn huy động đạt 3.546 tỷ đồng, tăng 158 tỷ đồng so với đầu năm và đạt 90% kế hoạch.

1
Agribank chi nhánh tỉnh Điện Biên, khen thưởng cho 03 đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2017

 

Công tác tín dụng tiếp tục được đặc biệt quan tâm, tăng trưởng tín dụng có hiệu quả trên cơ sở đảm bảo chất lượng, hiệu quả, cho vay đúng quy trình. Tổng dự nợ đạt trên 7.000 tỷ đồng, tăng 1.152 tỷ so với đầu năm; tỷ lệ nợ xấu còn 1,43% tổng dư nợ, giảm 0,62% so với đầu năm..

Trong năm 2018, Agribank chi nhánh tỉnh Điện Biên đã xác định những mục tiêu cụ thể, tập trung nguồn lục triển khai có hiệu quả các giải pháp, định hướng của Hội đồng thành viên, Ban điều hành đề ra trên cơ sở căn cứ vào điều kiện thực tế của địa phương.

Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tăng trưởng an toàn - hiệu quả - bền vững, nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh, trong đó một số chỉ tiêu chủ yếu được đề ra như: Tổng nguồn vốn huy động tại địa phương tăng tối thiểu 6% so với 2017; Tỷ lệ nợ xấu dưới 2% tổng dư nợ; Thu dịch vụ tăng tối thiểu 20% so với 2017…

1
Agribank chi nhánh tỉnh Điện Biên Khen thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Xây dựng đơn vị Ngân hàng trong sạch, vững mạnh, hướng tới hội nhập"


Với những kết quả đã đạt được, Giám đốc Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên đã công nhận và tặng thưởng cho 03 đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2017; 06 phòng thuộc văn phòng Agribank tỉnh Điện Biên và 03 ngân hàng Agribank các huyện , thị xã, thành phố đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Xây dựng đơn vị Ngân hàng trong sạch, vững mạnh, hướng tới hội nhập"./.
 

 

Minh Trang

.