Điện Biên: Tổng sản phẩm GRDP đạt 6.560 tỷ đồng

Chủ Nhật, 02/10/2016, 08:27 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong 9 tháng đầu năm nay, tổng sản phẩm GRDP trên địa bàn tỉnh Điện Biên  ước đạt 6.650 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước.

 

s
Trong 9 tháng đầu năm nay, tổng sản phẩm GRDP trên địa bàn tỉnh Điện Biên ước đạt 6.650 tỷ trong đó khu vực nông lâm nghiệp thủy sản tăng trên 2,2%, công nghiệp xây dựng tăng gần 6,3%, dịch vụ tăng gần 10%.

 

Trong đó, khu vực nông lâm nghiệp thủy sản tăng trên 2,2%, công nghiệp xây dựng tăng gần 6,3%, dịch vụ tăng gần 10%. Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch theo hướng tích cực. Để có được những kết quả đó, UBND tỉnh đã chỉ đạo, điều hành quyết liệt với các giải pháp đồng bộ, các huyện, thị xã, thành phố tập trung thực hiện các chỉ tiêu khó ngay từ đầu năm; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân đẩy mạnh phát triển kinh tế, chăn nuôi, phòng chống dịch bệnh; chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân; Tập trung thực hiện và đẩy nhanh tiến độ triển khai các chương trình, dự án nhất là các dự án trọng điểm.

Trong 3 tháng cuối năm, UBND tỉnh tiếp tục chỉ đạo các ngành, các huyện, thị, thành phố bám sát vào nhiệm vụ của từng đơn vị, địa phương để lãnh đạo, triển khai cụ thể từng lĩnh vực, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu còn lại khi kết thúc năm 2016./.


 

Anh Thu – Tiến Dũng

.