Tp. Điện Biên Phủ

Khai mạc liên hoan "Tiếng hát trẻ thơ" năm 2019

Thứ Năm, 18/04/2019, 14:14 [GMT+7]
Điện Biên TV - Với sự tham gia của 16 Trường Mầm non công lập và 2 Trường Mầm non tư thục  trên địa bàn Tp. Điện Biên Phủ liên hoan "Tiếng hát trẻ thơ" năm 2019 đã chính thức khai mạc với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.
 
s
Ông Đào Hoài Nam - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Tp. Điện Biên Phủ phát biểu khai mạc Liên hoan.

 

Trong thời gian 2 ngày 18 - 19/4/2019, liên hoan "Tiếng hát trẻ thơ" do Phòng Giáo dục và Đào tạo Tp. Điện Biên Phủ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Văn hóa tỉnh Điện Biên với sự tham gia của trên 400 em học sinh mầm non có độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi. Các đoàn tham gia liên hoan "Tiếng hát trẻ thơ" năm 2019 sẽ tham gia thi thể loại: Ca, múa, kịch, Aerobic. 

s
 Trường mầm non 20 - 10 với tiết mục Táo quân.

 

Ông Đào Hoài Nam - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Tp. Điện Biên Phủ cho biết:" Hội thi là một sân chơi bổ ích cho trẻ, góp phần giáo dục tình cảm, đạo đức, thẩm mỹ; đồng thời, hình thành cho trẻ lòng yêu thiên nhiên, Tổ quốc, tình yêu thương con người và phát triển ở trẻ những thói quen tốt trong sinh hoạt, tính kỷ luật, sự tự tin, mạnh dạn trước mọi người. Hội thi còn tạo điều kiện cho các cán bộ giáo viên mầm non được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc bồi dưỡng rèn luyện năng khiếu của các cháu tại nhà trường. Thông qua hội thi phần nào đánh giá chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, đánh giá việc rèn luyện các kỹ năng âm nhạc cho trẻ; góp phần tuyên truyền với cộng đồng xã hội về vai trò của giáo dục mầm non"

s
 Nhiều tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu, mang tính giáo dục cao, giàu bản sắc văn hóa dân tộc.

 

Ngay sau Lễ khai mạc trong thời gian từ 20 - 30 phút mỗi một đơn vị tham gia đã mang đến cho hội thi một màu sắc độc đáo, riêng biệt. Nhiều tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu, mang tính giáo dục cao, giàu bản sắc văn hóa dân tộc; phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức. Lối diễn xuất vô tư hồn nhiên, trong sáng; trang phục đẹp mắt...đã đem đến cho khán giả nhiều ấn tượng và cảm xúc tốt đẹp./.

 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.