Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ thăm và làm việc tại một số cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh

Thứ Hai, 18/03/2019, 16:54 [GMT+7]
Điện Biên TV - Sáng 18/3, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do đồng chí Phùng Xuân Nhạ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn thăm và làm việc tại một số cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.
 
Đến thăm Trường Phổ thông DTNT tỉnh Điện Biên, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ đã biểu dương những kết quả mà thầy trò Trường Phổ thông DTNT tỉnh Điện Biên đã đạt được trong thời gian qua. 
 
s
Đồng chí Phùng Xuân Nhạ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt thầy và trò trường Phổ thông DTNT tỉnh Điện Biên.

 

Đồng chí Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo nhấn mạnh: Các em học sinh ngoài việc học tập tốt kiến thức chuyên môn còn phải chú trọng rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng ứng xử dành thời gian tiếp cận công nghệ thông tin, định hướng nghề nghiệp cho tương lai. Các thầy cô giáo thường xuyên cập nhật những hướng dẫn, văn bản của Bộ, linh hoạt trong đổi mới phương pháp dạy và học, chống bệnh thành tích trong giáo dục đặc biệt trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Cần chuẩn bị những kiến thức, ôn luyện cho học sinh để các em đạt kết quả cao nhất đảm bảo minh bạch, thực chất tạo niềm tin với phụ huynh, học sinh.

Cũng trong sáng 18/3, đồng chí Phùng Xuân Nhạ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đến thăm THCS xã Pa Thơm, Trường THCS Thanh Chăn huyện Điện Biên.

s
 Đồng chí Phùng Xuân Nhạ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo chụp ảnh lưu niệm cùng thầy và trò THCS xã Pa Thơm huyện Điện Biên.

 

s
 Đồng chí Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo thăm chỗ ăn ở của các em học sinh bán trú THCS  Pa Thơm xã Pa Thơm huyện Điện Biên.

 

s
 Đồng chí Phùng Xuân Nhạ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu chỉ đạo thầy và trò Trường THCS Thanh Chăn huyện Điện Biên.

 

 

 
 
 
 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.