Quỹ Hạt giống Việt Báo Nhân Dân:

Trao 1.000 suất học bổng tới học sinh của 10 tỉnh miền núi Phía bắc

Thứ Tư, 19/09/2018, 15:01 [GMT+7]
Điện Biên TV - "1000 suất học bổng đã được Quỹ Hạt giống Việt Báo Nhân Dân trao cho các em học sinh thuộc 10 tỉnh miền núi Phía Bắc" vào tối qua 18/9, tại Tp.Điện Biên Phủ.
 
Quỹ “Hạt giống Việt” Báo Nhân dân lần này trao 1000 suất học bổng tặng các em học sinh từ các tỉnh: Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Bắc Cạn. Mỗi suất quà trị giá 3 triệu đồng. Đây là những học sinh vượt khó học giỏi tiêu biểu được các sở GD&ĐT cùng Hội khuyến học các tỉnh lựa chọn. Mỗi em có một hoàn cảnh riêng, nhưng đều có điểm chung là đã phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
 
Một số hình ảnh buổi trao học bổng tới học sinh của 10 tỉnh miền núi Phía Bắc.

 

d
Nhiều tiết mục văn nghệ thiếu nhi đặc sắc trong buổi trao học bổng...(ảnh Văn Chương)

 

d
Đồng chí Thuận Hữu, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam và đồng chí Trần Văn Sơn - Bí thư Tỉnh uỷ  trao học bổng cho các em học sinh.

 

d
Đồng chí Phạm Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ GD - ĐT và ông Lê Thanh Thản, Chủ tịch Tập đoàn Mường Thanh trao học bổng cho các em học sinh.

 

 
 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.