Điện Biên: Đảm bảo cung ứng đủ sách giáo khoa cho năm học mới

Thứ Ba, 07/08/2018, 14:16 [GMT+7]
Điện Biên TV - Chỉ còn gần 1 tháng nữa các em học sinh trên địa bàn sẽ bước vào năm học mới. Hiện nay, các cửa hàng sách thiết bị đã và đang tích cực nhập về nhiều sách giáo khoa, sách tham khảo và đồ dùng phục vụ học tập để đảm bảo cung ứng đủ sách giáo khoa cho các em học sinh bước vào năm học mới.
 
s
Còn gần 1 tháng nữa năm học mới 2018 - 2019 mới bắt đầu, nhưng hiện nay tất cả các cửa hàng sách thiết bị trên địa bàn Tp. Điện Biên Phủ rất đông phụ huynh, học sinh đến mua sách trước khi bước vào năm học mới.

 

Còn gần 1 tháng nữa năm học 2018 - 2019 bắt đầu, những ngày gần đây tại các cửa hàng sách thiết bị trên địa bàn Tp. Điện Biên Phủ rất đông các các bậc phụ huynh bắt đầu tìm mua đồ dùng, trang thiết bị học tập, sách giáo khoa, chuẩn bị cho con em mình sẵn sàng bước vào năm học mới. 

Chị Tăng Thanh Huyền - Cán bộ Trung tâm phát hành sách cho biết: Hiện Trung tâm phát hành sách Điện Biên nhập về nhiều đầu sách các cấp để phục vụ nhu cầu về sách giáo khoa cho các em học sinh trên địa bàn và được bày bán tại các quầy thuộc trung tâm. Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại sách giáo khoa và thiết bị giáo dục các bậc phụ huynh đến Trung tâm phát hành sách Điện Biên có thể dễ dàng lựa chọn những bộ sách, đồ dùng học tập tốt nhất cho con em mình.

Không chỉ Trung tâm phát hành sách Điện Biên mà các cửa hàng bán sách giáo khoa, đồ dùng học tập ở các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh cũng đã chủ động nhập sách giáo khoa và đồ dùng để phục nhu cầu khách hàng từ rất sớm. Nhìn chung, năm nay giá cả các loại sách, thiết bị, đồ dùng học tập của học sinh, tương đối ổn định, không tăng so với năm học 2017-2018 nên số lượng người đến mua sách rất đông.

Phụ huynh Nguyễn Xuân Hường - Tổ 1, P.Thanh Trường chia sẻ: "Năm nay con trai bước vào lớp 1, mặc dù đang trong thời gian nghỉ hè nhưng tôi đã chủ động mua đủ bộ sách giáo khoa cho con để con xem trước. Đây là một trong những phương pháp để con làm quen với kiến thức trước khi vào lớp 1"

s
Siêu thị Sách giáo dục - thiết bị trường học tỉnh Điện Biên luôn đông kín người từ sáng đến tối.

 

Đến nay, việc chuẩn bị sách giáo khoa, thiết bị và đồ dùng học tập của Siêu thị sách và các cửa hàng  sách thiết bị trên địa bàn tỉnh cơ bản đã hoàn tất, các bậc phụ huynh và học sinh thuận lợi hơn trong việc mua và lựa chọn những sách, vở, đồ dùng cần thiết. Từ đó, giúp các em học sinh bước vào năm học mới với điều kiện học tập tốt nhất./.

 

 

 

Tử Long/Dienbientv.vn

.