Điện Biên

Khai giảng lớp Liên thông lên Đại học ngành Luật và Quản lý văn hóa

Chủ Nhật, 06/05/2018, 15:00 [GMT+7]

Điện Biên TV- Nhằm nâng cao trình độ, kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức người lao động của các đơn vị trên địa bàn. Sáng ngày 6/5, trường Cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Điện Biên phối hợp với trường Đại học Vinh long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp Liên thông lên Đại học ngành Luật và ngành Quản lý văn hóa khóa 2018-2020.

Tham gia lớp học có 126 sinh viên là cán bộ công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh Điện Biên, trong đó có 60 sinh viên đối tượng Trung cấp Luật học ngành Luật; 22 sinh viên đối tượng văn bằng 2 theo học ngành Luật và 44 sinh viên đối tượng Trung cấp Quản lý văn hóa học ngành Quản lý văn hóa theo hình thức vừa làm vừa học.

1
Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp Liên thông lên Đại học ngành Luật và Quản lý văn hóa

 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Chử Thị Hải –Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Điện Biên đã nhiệt liệt chúc mừng 126 học viên trúng tuyển vào chương trình đại học hệ liên thông vừa học vừa làm. Đồng thời cũng mong rằng các tân học viên sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong quá trình khám phá tri thức, vừa phải hoàn thành nhiệm vụ học tập, vừa phải hoàn thành khối lượng công việc nặng nề ở cơ quan và gia đình là điều không dễ dàng, đòi hỏi các tân cao học viên phải quản lý thời gian tốt hơn, và đặc biệt là quản lý công việc tốt hơn.

Cùng với đó, Tiến sỹ Chử Thị Hải tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của các tân học viên, sự hỗ trợ tích cực và tâm huyết từ phía thầy cô giáo và cán bộ quản lý của trường Đại học Vinh và trường cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Điện Biên các bạn tân học viên sẽ kết thúc khóa học một cách trọn vẹn và nhận được tấm bằng đại học, khẳng định sự thành công của mình trong tương lai.

Học viên Trần Thị Khánh đã ;đại diện cho 126 tân học viên phát biểu, bày tỏ sự quyết tâm, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc khóa học. Tân học viên cũng hi vọng sẽ luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo từ Ban Giám hiệu nhà trường và các phòng  ban chức năng, các thầy cô giáo để các học viên học tập và nghiên cứu đạt kết quả tốt nhất.

Thời gian qua trường Cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Điện Biên đã không ngừng liên kết, phối hợp với các trường Đại học, Học viện trong cả nước để đào tạo trình độ Đại học và Thạc sỹ. Nhờ có sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp, các ngành, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị nên Nhà trường đã làm tốt và đạt hiệu quả cao trong công tác liên kết đào tạo. Qua đó góp phần củng cố đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có trình độ chất lượng cao, đáp ứng thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

Buổi lễ khai giảng lớp liên thông Đại học tại Điện Biên đã đánh dấu một giai đoạn học tập nghiên cứu mới trong cuộc đời các tân học viên./.
                                                                                                

 

 

Thúy Hằng

.