Điện Biên

29 thí sinh tham gia hội thi "Chỉ huy Đội giỏi" năm 2018

Thứ Sáu, 04/05/2018, 08:30 [GMT+7]

Điện Biên TV – Tối 3/5, Tỉnh đoàn Điện Biên, Hội đồng đội tỉnh, đã tổ chức khai mạc hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” năm 2018.

Tham gia hội thi có 29 thí sinh đến từ các liên đội tại các trường Tiểu học, THCS của 10 đơn vị, huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Trong 02 ngày (từ ngày 03 đến 04/5), các thí sinh sẽ trải qua 04 nội dung thi bao gồm: Phần thi kiến thức; Phần thi thực hành nghi thức Đội; Phần thi Chỉ huy Đội tài năng và Phần thi Chỉ huy Đội thông minh.

1
BTC tặng Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thi


Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” năm 2018 được tổ chức nhằm kiểm tra, đánh giá kỹ năng nghiệp vụ, sự hiểu biết, năng lực tổ chức, điều hành các hoạt động của đội ngũ chỉ huy Đội tại liên đội trong các nhà trường. Đồng thời là dịp bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng hoạt động Đội, tạo điều kiện để các em tìm hiểu kiến thức, trau dồi  nghiệp vụ và rèn luyện kỹ năng công tác Đội.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em đội viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội. Ban giám khảo sẽ lựa chọn những phần thi tốt nhất để trao giải và tham dự Liên hoan Chỉ huy Đội toàn quốc năm 2018 diễn ra vào tháng 7 tới./.

Một số hình ảnh Hội thi.

1
Tiết mục "Lý kéo chài - Dân ca Nam Bộ" - thí sinh Vũ Thị Nga  (THCS thị trấn Mường Ẳng)

 

1
Khiêu vũ - thí sinh Trần Ngọc Thắng (Tiểu học Bế Văn Đàn - tp Điện Biên Phủ)

 

1
"Múa Sen - Hồn Việt" - Thí sinh Cà Thị Ngọc Oanh (THCS Quài Cang, huyệnTuần Giáo)

 

1
Hội thi thu hút sự theo dõi và cổ vũ của đông đảo khán giả.

 

1
Múa Lào "Tình Việt Lào anh em" - thí sinh Tòng Thị Hồng Nhung (THCS Mường Luân, huyện Điện Biên Đông)

 

1
Nhảy Chachacha - thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Hà (THCS thị trấn Tủa Chùa)

 

 

Minh Trang

.