Điện Biên

Hơn 280 giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi cấp thành phố năm 2018

Thứ Sáu, 16/03/2018, 17:14 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau gần 2 tháng diễn ra Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm học 2017 – 2018, chiều 16/3, Phòng GD-ĐT thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức tổng kết và trao thưởng cho các cá nhân có nhiều thành tích trong hội thi.

Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố lần thứ XXI, năm học 2017 – 2018 có trên 300 giáo viên đến từ 33 trường Mầm non, Tiểu học và THCS thành phố Điện Biên Phủ tham gia. Qua gần 2 tháng, các thầy, cô giáo đã trải qua 3 vòng thi gồm: Vòng thi đánh giá sáng kiến kinh nghiệm, kiểm tra năng lực giáo viên và phần thi giảng dạy.

Với những cố gắng của các đơn vị, đặc biệt là tâm huyết nhiệt tình của giáo viên tham dự, hội thi đã đạt được những kết quả tốt đẹp. Có 282 thầy cô được công nhận là giáo viên dạy giỏi thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XXI năm 2018, chiếm 91,85% số giáo viên đăng ký dự thi.

1
Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 5 giải Nhì, 7 giải Ba và 11 giải Khuyến khích cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi


Hội thi không chỉ là sân chơi trí tuệ, bổ ích cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, đây còn là cơ sở để các đơn vị nhà trường, phòng giáo dục đào tạo thành phố ghi nhận và đánh giá được năng lực, tài năng, sự sáng tạo, nhất là chất lượng giáo dục của các thầy, cô giáo, cũng như của các đơn vị nhà trường trên địa bàn. Qua mỗi vòng thi, các thầy, cô giáo đều đã thể hiện rõ được năng lực, trí tuệ và sự sáng tạo của bản thân; nhất là trong các giờ thi giảng, nhiều tiết giảng đã cho thấy tính sáng tạo, phương pháp dạy học linh hoạt, nên đã tạo ra được những giờ dạy hay, ấn tượng và sự hứng thú cho học sinh học tập.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp thành phố Điện Biên Phủ cho 282 giáo viên. Trong đó đã trao 3 giải Nhất, 5 giải Nhì, 7 giải Ba và 11 giải Khuyến khích cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi./.
 

 

Minh Trang

.