Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên

Gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia các môn văn hóa lớp 12 năm 2018

Thứ Bảy, 23/12/2017, 10:01 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 22/12, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tổ chức gặp mặt đội tuyển thi chọn học sinh giỏi quốc gia các môn văn hóa lớp 12 năm 2018. Dự buổi lễ có đồng chí  Nguyễn Sỹ Quân - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Trong những năm qua, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia của tỉnh đã đạt được nhiều thành tích, số lượng, chất lượng giải tăng hàng năm, điều đó khẳng định sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, các phòng chuyên môn của Sở, sự cố gắng nỗ lực của các thầy cô giáo, các em học sinh.

1
Đ/c Nguyễn Sỹ Quân - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Đội tuyển học sinh giỏi quốc gia năm 2018 chính thức được thành lập với 48 học sinh tham gia dự thi 08 môn: Toán, Vật Lý, Hóa Học, Ngữ Văn, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh; trong đó có 17 học sinh lớp 11 thi vượt cấp, 03 học sinh đã đạt giải trong kỳ thi năm trước tiếp tục tham gia thi tiếp. Tổ giáo viên trực tiếp ôn luyện là 38 thấy cô giáo của trường THPT Chuyên Lê Qúy Đôn.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Sỹ Quân - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu động viên khích lệ thầy và trò đội tuyển, đồng chí nhấn mạnh: Đây vừa là vinh dự, tự hào, vừa là trách nhiệm của mỗi cá nhân, kỳ thi là cơ hội để các em khẳng định những bứt phá trong quá trình học tập của mình, làm giàu truyền thống hiếu học của gia đình, nhà trường, địa phương.

1
Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học trao quà động viên các thầy cô giáo, các em học sinh.


Buổi gặp mặt nhằm ghi nhận những đóng góp của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh có thành tích cao của tỉnh, đồng thời khích lệ, động viên những tấm gương học tập tiêu biểu của các em học sinh trong hành trình chinh phục thử thách. Kỳ thi chọn HSGQG là mục tiêu, động lực, minh chứng cho một quá trình phấn đấu nỗ lực không ngừng nghỉ của các thầy cô giáo, các em học sinh xứng đáng được vinh danh và trân trọng.

Nhân dịp này, nhằm ghi nhận sự cố gắng, tinh thần quyết tâm của các nhà giáo, các em học sinh trong đội tuyển HSGQG, Hội Khuyến học tỉnh hỗ trợ tổng số tiền 17,2 triệu đồng; Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh đã có những phần quà động viên các thầy cô giáo, các em học sinh./.
 

 

Minh Trang

.