Điện Biên

Đoàn công tác Bộ giáo dục và đào tạo làm việc tại huyện Điện Biên Đông

Thứ Sáu, 15/12/2017, 19:00 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 15/12 đoàn công tác của Bộ giáo dục và Đào tạo đã có buổi làm việc với Phòng giáo dục đào tạo huyện Điện Biên Đông.

1
Quang cảnh buổi làm vi

 

Tại huyện Điện Biên Đông, đoàn đã đi kiểm tra thực tế tại trường THCS Phì Nhừ, thăm một số cơ sở giáo dục đóng trên địa bàn xã và nghe lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện báo cáo tình hình, công tác giáo dục trên địa bàn huyện.

Hiện nay,  huyện Điện Biên Đông hiện có 57 trường học, trong đó 26 trường đạt chuẩn quốc gia. 100% giáo viên đạt chuẩn. Hệ thống trường bán trú được đầu tư theo hướng xã hội hóa giáo dục, trong năm học 2017 – 2018 phòng đã đầu tư làm mới được 56 phòng học, 10 phòng ở cho học sinh nội trú, 45 phòng công vụ cho giáo viên, 3 nhà bếp. Đến nay trên địa bàn huyện cũng đã xóa được phòng lớp học tạm bằng danh tre nứa lá...

Đoàn công tác của Bộ giáo dục đã ghi nhận những kết quả mà Phòng giáo dục đào tạo huyện Điện Biên Đông đạt được trên các lĩnh vực, đồng thời đề nghị Phòng giáo dục tiếp tục chú trọng bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên; đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục, nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học./.
 

 

CTV - Nguyễn Thịnh/Đài Điện Biên Đông.
 

.