Bế mạc Hội thi Khoa học Kỹ thuật dành cho học sinh trung học lần thứ V

Thứ Sáu, 29/12/2017, 15:08 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau 3 ngày, Ban tổ chức Hội thi Khoa học Kỹ thuật dành cho học sinh trung học lần thứ V đã trao 72 dự án đạt giải lĩnh vực và 10 dự án đạt giải toàn cuộc cho các đơn vị dự thi vào sáng ngày 29/12.

Ông Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Điện Biên trao giải Nhất cho các đơn vị tham gia Hội thi.
Ông Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Điện Biên trao giải Nhất cho các đơn vị tham gia Hội thi.

 

Năm học 2017 - 2018 là năm thứ 5 Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên tổ chức cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp tỉnh. Qua cuộc thi, Ban tổ chức trao giải cho các dự án có nhiều tính sáng tạo, có ý tưởng mới lạ, độc đáo và lựa chọn những dự án tốt nhất tham gia cuộc thi Khoa học Kỹ thuật toàn quốc. Cuộc thi Khoa học Kỹ thuật lần thứ V đã thu hút trên 200 học sinh tham gia.

Nhiều đơn vị có truyền thống và và đạt thành tích cao trong những năm trước như phòng Giáo dục TP. Điện Biên Phủ, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, trường THPT Lương Thế Vinh, trường THPT TP. Điện Biên Phủ... Bên cạnh đó, một số đơn vị còn gặp nhiều khó khăn về đối tượng học sinh tham gia, giáo viên hướng dẫn song với tinh thần học hỏi, giao lưu cũng đã cử học sinh tham gia cuộc thi năm nay và quyết tâm thể hiện tốt nhất những ý tưởng đã nghiên cứu.

Tại Lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã công nhận 72 dự án đạt giải lĩnh vực, trong đó: 5 giải Nhất, 15 giải Nhì, 24 giải Ba, 28 giải Khuyến khích và công nhận 10 dự án đạt giải toàn cuộc gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích./.

 

 

Lường Hương/Dienbientv.vn

.