Trường THCS Him Lam TP Điện Biên Phủ

Lá cờ đầu của ngành Giáo dục Điện Biên

Thứ Hai, 20/11/2017, 18:22 [GMT+7]

Điện Biên TV – Trong không khí hân hoan, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 (20/11/1982 – 20/11/2017), trường THCS Him Lam vinh dự được đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Điện Biên với những thành tích xuất sắc trong quá trình dạy và học của thầy và trò nhà trường.

Hòa trong sự phát triển của sự nghiệp giáo dục và đào tạo cả nước, đội ngũ thầy cô giáo Trường THCS Him Lam đã nỗ lực phấn đấu không ngừng hoàn thành trọng trách mà xã hội giao phó. Quy mô trường lớp ngày càng phát triển bền vững, chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên.

Hiện tại nhà trường có 20 lớp học với hơn 700 học sinh, dẫn đầu trong toàn thành phố cũng như tỉnh về chất lượng giáo dục. Đội ngũ giáo viên năng động, sáng tạo, tích cực đi đầu trong đổi mới giáo dục, là tấm gương sáng, mẫu mực, hết lòng vì học sinh.

1
Đ/c Bùi Thị Hương - Phó GĐ Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua Khen thưởng trao tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh cho trường THCS Him Lam


Liên tiếp trong các năm học, trường luôn giữ vững danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, được nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh, được UBND tỉnh, Bộ Giao dục và Đào tạo, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen..

Để có được những thành quả giáo dục trên là sự cống hiến và đóng góp không nhỏ của các nhà giáo yêu nghề, mến trẻ, có trách nhiệm, say mê với sự nghiệp trồng người. Nhiều tấm gương sáng của các thầy cô đã vượt qua khó khăn, thử thách và thiếu thốn, vượt qua thời gian để đưa sự nghiệp giáo dục của nhà trường từng bước phát triển vững chắc, những tấm gương tận tâm tận tụy chăm lo bồi dưỡng thế hệ trẻ, ươm những tài năng cho quê hương, đất nước, góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế, ổn định xã hội.
 

 

 

Minh Trang

.