Điện Biên

Tọa đàm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế

Thứ Tư, 08/11/2017, 14:59 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 08/11, Sở Nội vụ phối hợp với trường Đại học Nội vụ Hà Nội,  Viện Nghiên cứu và Phát triển tổ chức buổi tọa đàm "Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế".

Tham dự buổi tọa đàm có trên 30 đại biểu là đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, UBND các huyện và UBND thành phố, chuyên viên phụ trách công tác đào tạo, bồi dưỡng của các cơ quan, đơn vị, phòng Nội vụ.

1
Quang cảnh buổi tọa đàm


Hội thảo đã nhận được nhiều tham luận các đại biểu, với quan điểm cùng nhau suy nghĩ, thẳng thắn trao đổi, các ý kiến đã nêu lên thực trạng về trình độ, năng lực đội ngũ cán bộ, công chức của cơ quan, đơn vị mình hiện nay; Thực trạng về hoạt động đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Từ đó đưa ra các đề xuất, kiến nghị để nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức trong thời kỳ hội nhập kinh tế, quốc tế, các giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức trong thời kỳ hội nhập kinh tế, quốc tế.

Thông qua buổi tọa đàm, có thể thấy được đào tạo, bồi dưỡng là một trong những nhiệm vụ quan trọng quyết định nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nói chung và đội ngũ cán bộ, công chức nói riêng. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức luôn cần được đặc biệt quan tâm và xác định là yếu tố cơ bản nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, đẩy mạnh cải cách hành chính Nhà nước và hội nhập quốc tế.

 

 

Minh Trang

.