Điện Biên: Năm học 2017 - 2018, tạm dừng cho giáo viên liên hệ chuyển công tác

Thứ Bảy, 26/08/2017, 15:36 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 24/8, Sở Nội vụ đã có Văn bản số 1524/SNV-CCVC đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thị xã, thành phố, các trường chuyên nghiệp trực thuộc tỉnh tạm thời không xét cho giáo viên liên hệ chuyển vùng nội tỉnh và chuyển công tác ra ngoài tỉnh trong thời gian của năm học 2017 - 2018.

x

 

Việc xét chuyển vùng và chuyển công tác ra ngoài tỉnh chỉ thực hiện trong thời gian nghỉ hè sau khi kết thúc năm học. Sở Nội vụ không giải quyết các trường hợp đề nghị chuyển vùng nội tỉnh hoặc chuyển công tác ra ngoài tỉnh trong năm học sau ngày 5/9 hàng năm.

Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các trường chuyên nghiệp thuộc tỉnh có trách nhiệm phối hợp phổ biến, quán triệt nội dung trên tới toàn thể giáo viên thuộc cơ quan, đơn vị và tổ chức thực hiện theo quy định.

Quá đó nhằm đảm bảo sự ổn định về số lượng, chất lượng giáo viên giảng dạy tại các cơ sở giáo dục và đào tạo của tỉnh; đồng thời để các giáo viên tập trung, chuyên tâm công tác nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học 2017 – 2018 và các năm học tiếp theo./.

 

Diệp Xuân

 

.