Vụ trưởng Vụ Giáo dục thường xuyên kiểm tra công tác thi tốt nghiệp THPT Quốc gia tại Điện Biên

Thứ Sáu, 23/06/2017, 10:03 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay (23/6), ông Nguyễn Công Hinh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục thường xuyên (Bộ GD&ĐT) cùng đoàn công tác đã kiểm tra việc tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 tại Điểm thi trường: THPT Phan Đình Giót; THPT chuyên Lê Quý Đôn và THPT huyện Điện Biên.

c
Vụ trưởng Vụ Giáo dục thường xuyên Nguyễn Công Hinh kiểm tra công tác thi tại Điểm thi trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

 

Tại các điểm thi, Vụ trưởng Vụ Giáo dục thường xuyên Nguyễn Công Hinh đã được nghe Hội đồng thi báo cáo nhanh về tình hình diễn biến trong những ngày đầu của kỳ thi. Tại đây, đồng chí đã ghi nhận nỗ lực của ngành Giáo dục và Đào tạo Điện Biên nói chung, đội ngũ cán bộ làm công tác thi tốt nghiệp nói riêng trong việc chuẩn bị và tổ chức kỳ thi.

Vụ trưởng Vụ Giáo dục thường xuyên nhấn mạnh: Năm nay kỳ thi THPT Quốc gia có nhiều đổi mới, do vậy đội ngũ làm công tác thi tốt nghiệp, đặc biệt là giám thị coi thi cần tạo điều kiện thuận lợi nhất để các thí sinh tham gia kỳ thi; không gây áp lực cho các thí sinh để các em yên tâm làm bài thật tốt.

Vụ trưởng Vụ Giáo dục thường xuyên cũng lưu ý: Trong buổi sáng nay, các thí sinh sẽ tham gia thi 3 môn của tổ hợp khoa học tự nhiên nên cán bộ coi thi tại các điểm thi phải chú ý đến công tác phát đề cho thí sinh, đảm bảo cùng một mã đề; các điểm thi phải đảm bảo an toàn tuyệt đối không để lọt, lộ đề thi; việc niêm phong đề thi phải được thực hiện nghiêm túc có sự chứng kiến của lực lượng chức năng./.

 

Diệp Xuân

 

.