Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Ngày thi cuối kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Thứ Bảy, 24/06/2017, 06:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay (24/6), thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 tiếp tục làm bài thi tự chọn theo tổ hợp môn Khoa học xã hội gồm các môn: Lịch sử, Địa lý, GDCD

Thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 tiếp tục làm bài thi tự chọn theo tổ hợp môn Khoa học xã hội (KHXH) gồm các môn: Lịch sử, Địa lý, GDCD. Thời gian thí sinh làm bài trong 150 phút. Thời gian bắt đầu thí sinh làm bài thi từ 7h40’, mỗi môn là 50 phút theo hình thức Trắc nghiệm.

Điểm khác biệt lớn nhất so với đề thi các môn thi trắc nghiệm của các năm trước đây thì các đề thi của các môn thi theo hình thức trắc nghiệm trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 này các câu hỏi được sắp xếp theo trật tự từ lần lượt từ câu hỏi dễ đến câu hỏi khó ở tất cả các mã đề

1
Hôm nay 24/6 thí sinh bước vào ngày thi cuối cùng kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

 

Năm nay là năm đầu tiên, thí sinh làm bài thi tổ hợp KHXH nên với 2 môn thi đầu tiên, thí sinh phải nộp lại đề thi và giấy nháp cho cán bộ coi thi. Môn thi cuối cùng, thí sinh được phép mang đề thi về. Khoảng cách để thí sinh làm từ môn thi này sang môn thi khác gần như là liên tục.

Tại Điện Biên, sau khi kết thúc ngày thi thứ 2 (23/6), theo nhiều thí sinh cho biết: Đề thi của tổ hợp Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) năm nay các câu hỏi sát với kiến thức trong sách giáo khoa mà các em đã được học. Hình thức ra đề không khác nhiều so với những đề thi các em làm quen từ trước cũng như trong các kỳ thi thử. Do vậy, hầu hết các thí sinh đều khá hài lòng với phần thi của mình.

Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên, kết thúc ngày thi thứ 2 có 11 thí sinh bỏ thi, đây đều là những thí sinh tự do và đã bỏ thi từ ngày thi thứ nhất. Trong 2 ngày thi, toàn tỉnh có 1 thí sinh vi phạm quy chế thi, đây là trường hợp thí sinh thi hộ tại Điểm thi trường THPT thành phố Điện Biên Phủ.

 

Hương Trà

.