Ngày hội công nhận Chuyên hiệu "Rèn luyện đội viên"

Thứ Sáu, 24/04/2015, 14:10 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 24/4, Hội đồng đội tỉnh đã tổ chức Ngày hội công nhận Chuyên hiệu "Rèn luyện đội viên" khối THCS năm học 2014 - 2015 tại Trường THCS xã Thanh Xương, huyện Điện Biên. Đây là mô hình điểm về chương trình rèn luyện đội viên của tỉnh.

 

Ngày hội công nhận Chuyên hiệu “Rèn luyện đội viên” là dịp để các em đội viên hiểu hơn về truyền thống lịch sử của Đoàn TNCS và Đội TNTP Hồ Chí Minh, qua đó nâng cao tính tự giác của đội viên và tính tự quản của tổ chức Đội, giúp cho đội viên rèn luyện, phát triển toàn diện, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và sớm trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, người công dân có ích cho đất nước. Ngày hội chuyên hiệu "Rèn luyện đội viên" tại Trường THCS xã Thanh Xương được thể hiện bằng nhiều nội dung bổ ích, lý thú dành cho các em đội viên như: Thi tìm hiểu về Luật giao thông đường bộ; tìm hiểu truyền thống của Đội, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các mốc son lịch sử của dân tộc, của quê hương đất nước; thực hành kỹ năng, nghi thức Đội...

Với sự tham gia nhiệt tình, tinh thần nghiêm túc của các em đội viên, thông qua nhiều nội dung phong phú, Ngày hội thực sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là môi trường để các em giao lưu học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi. Đây còn là dịp để công nhận, biểu dương, động viên các em đội viên, nhi đồng đã tích cực tham gia hoàn thành tốt các nội dung trong Chương trình rèn luyện đội viên theo hạng tuổi. Đồng thời là cơ hội để các đơn vị cơ sở Đội được tham quan, học tập kinh nghiệm, để từ đó có những cách làm mới, hay và sáng tạo trong việc tổ chức ngày hội tại đơn vị mình./.

 

Phạm Hải - Tiến Dũng
 

.