Khánh thành cụm Trường Tiểu học và THCS Võ Nguyên Giáp

Thứ Ba, 16/09/2014, 16:57 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 16/9, tại xã Mường Phăng, huyện Điện Biên, Ủy ban nhân dân tỉnh đã phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam tổ chức khánh thành, bàn giao các hạng mục, thuộc công trình cụm Trường Tiểu học và THCS Võ Nguyên Giáp. Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Xuân Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam.

c
Đại biểu cắt băng khánh thành

 

Sau gần 7 tháng thi công các hạng mục công trình cụm Trường Tiểu học và THCS Võ Nguyên Giáp đã hoàn thành. Công trình có tổng kinh phí 10 tỷ đồng, do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam hỗ trợ. Công trình gồm: 12 phòng chức năng, 10 phòng công vụ và một số trang thiết bị giảng dạy.

Việc đưa công trình vào sử dụng sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi giúp cho trên 900 cán bộ, giáo viên và học sinh của 2 trường có được cơ sở vật chất kiên cố để giảng dạy và học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của xã Mường Phăng ngày một phát triển.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã đầu tư nguồn vốn để xây dựng cơ sở vật chất, đảm bảo đủ số lượng phòng lớp học khang trang cho 2 đơn vị trường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp trên mảnh đất lịch sử Mường Phăng. Đồng chí Lò Văn Tiến mong muốn: Trường Tiểu học và THCS Võ Nguyên Giáp xã Mường Phăng sẽ sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, các trang thiết bị được đầu tư để góp phần nâng cao chất lượng dạy và học./.

 

Hoàng Út – Bùi Quang
 

.