Khánh thành điểm trường Mầm non Hô Chim II

Thứ Bảy, 23/08/2014, 17:40 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 23/8, Câu lạc bộ Họa Mi Việt Nam tổ chức lễ khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non Hô Chim II, xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà.

Điểm trường Mầm non Hô Chim 2 được khởi công từ tháng 7/2014, với tổng kinh phí gần 400 triệu đồng, nguồn kinh phí do Câu lạc bộ Họa Mi Việt Nam tài trợ, bao gồm các hạng mục: 2 phòng học khép kín tiêu chuẩn dạy và học có diện tích 95m2 và một số công trình phụ trợ khác.

v
Công trình điểm trường Mầm non Hô Chim II đưa vào sử dụng đã tạo điều kiện cho hơn 60 em học sinh độ tuổi mẫu giáo của bản được học tập

Đến nay, sau gần 2 tháng khởi công xây dựng, công trình đã được hoàn tất các hạng mục đảm bảo đưa vào sử dụng.

Công trình điểm trường Mầm non Hô Chim II đưa vào sử dụng đã tạo điều kiện cho hơn 60 em học sinh độ tuổi mẫu giáo của bản được học tập, vui chơi và chăm sóc tốt hơn, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học cho giáo viên, học sinh nơi đây, góp phần hoàn thành mục tiêu phấn đấu thành trường chuẩn quốc gia trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Câu lạc bộ Họa Mi Việt Nam còn trao tặng hơn 60 chiếc chăn, gối; 12 thùng sách các loại cho giáo viên và học sinh nhà trường./.

 

Ngọc Hải
 

.