Tăng cường chỉ đạo, hướng dẫn nâng cao chất lượng các hoạt động đoàn thể cơ sở

Thứ Ba, 31/12/2019, 18:08 [GMT+7]

Điện Biên TV - Đó là chỉ đạo của đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại Hội nghị giao ban khối cơ quan MTTQ và các đoàn thể tỉnh năm 2019 được tổ chức vào chiều 31/12. Dự hội nghị có đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể tỉnh.

c
Đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh kết luận hội nghị


Năm 2019, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể tỉnh đã bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên xây dựng và thực hiện tốt nhiệm vụ công tác năm; tăng cường phổ biến, quán triệt, tuyên truyền và thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt, tập trung tuyên truyền kỷ niệm những ngày lễ lớn của tỉnh và đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng...

MTTQ và các đoàn thể tỉnh tích cực vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới; thường xuyên quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận những kết quả cơ quan MTTQ và các đoàn thể đã thực hiện trong thời gian qua, góp phần cùng với toàn Đảng bộ hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2019.

Đồng chí nhấn mạnh: Hội nghị giao ban là dịp quan trọng để Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh lắng nghe ý kiến của MTTQ và các đoàn thể, cùng nhau thảo luận, đảm bảo sự lãnh đạo toàn diện của cấp ủy, đảm bảo phát huy vị trí, vai trò, chức năng của từng cơ quan trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của mình.

Đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh lưu ý các cơ quan MTTQ và khối đoàn thể cần đổi mới nội dung, chất lượng công tác báo cáo, tăng cường phối hợp giữa MTTQ với các đoàn thể và các ban, ngành hữu quan; tăng cường chỉ đạo, hướng dẫn nâng cao chất lượng các hoạt động đoàn thể cơ sở.../.

 

Anh Thu – Văn Hùng/DIENBIENTV.VN
 

.